Football
'เทน ฮาก' จวกสื่อเละ วิจารณ์หนักแม้ 'แมนยู' เข้าชิงน่าอับอายมากกว่า

'เทน ฮาก' จวกสื่อเละ วิจารณ์หนักแม้ 'แมนยู' เข้าชิงน่าอับอายมากกว่า

'เทน ฮาก' จวกสื่อเละ วิจารณ์หนักแม้ 'แมนยู' เข้าชิงน่าอับอายมากกว่า

เอริค เทน ฮาก สับสื่อเละ ออกมาวิจารณ์กันอย่างหนัก โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ 2023-24 มันน่าอับอายยิ่งกว่า

ควันหลงเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำ 3-0 ในการเจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ แต่กลับมาเสียทีเดียวสามลูกรวดโดนตีเสมอ 3-3 จนต้องต่อเวลาพิเศษ สุดท้ายยืดยาวจนถึงการดวลเป้าแต่ "ปีศาจแดง" ยังผ่านไปได้


หลังจบเกมดังกล่าว เทน ฮาก ไม่เห็นด้วยว่าฟอร์มของทีมในเกมนั้นเป็นเรื่องที่น่าอับอาย และเขาก็สวนเสียงวิจารณ์อีกครั้งว่าคอมเมนต์จากสื่อทั้งหลายเป็นสิ่งที่น่าอดสู เมื่อถามว่าเข้าใจถึงเสียงตอบรับจากเกมเมื่อวันอาทิตย์หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "ไม่เลยสักนิด คุณถามว่า 'น่าอับอายมั้ย?' ไม่เลย รีแอ็คชั่นจากคุณต่างหากที่น่าอับอาย คอมเมนต์เหล่านั้นน่ะ"


"ฟุตบอลระดับท็อปเป็นเรื่องของผลลัพธ์ เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศและเราสมควรไปถึงจุดนั้นไม่ใช่เพราะแค่เกมนี้แต่ยังรวมถึงเกมอื่นด้วย เราคุมเกมไม่อยู่ไป 20 นาที เรายังโชคร้ายด้วย ลูก 3-2, 3-3 ช่วงท้ายเรายังโชคร้ายมาก ชัดเจนนะ"


"การยิงจุดโทษเป็นไปอย่างดีมากและเราผ่านเข้าสู่นัดชิง เป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่เลย เข้าชิงสองหนในสองปีถือว่าเยี่ยมยอดนะ สำหรับตัวผมในฐานะกุนซือน่ะเข้าชิงบอลถ้วย 4 หนใน 4 ปี (กับอาแย็กซ์ 2 หนและแมนฯ ยูไนเต็ด 2 หน) คอมเมนต์ที่ออกมามันน่าอดสู"


สำหรับโปรแกรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม นี้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH