Football
นักอ่านปากมืออาชีพ เผยคำพูด 'ซาลาห์' ทะเลาะ 'คล็อปป์' ข้างสนาม

นักอ่านปากมืออาชีพ เผยคำพูด 'ซาลาห์' ทะเลาะ 'คล็อปป์' ข้างสนาม

นักอ่านปากมืออาชีพ เผยคำพูด 'ซาลาห์' ทะเลาะ 'คล็อปป์' ข้างสนาม

นักอ่านปากมืออาชีพ ออกมาวิเคราะห์คำพูดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยืนทะเลาะกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนจะถูกส่งตัวลงสนามในเกมเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ปีกชาวอียิปต์ขู่จะลงไปโดนใบแดงในเกมนี้

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 35 ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ ซาลาห์ ถูกดร็อปเป็นสำรองจน คล็อปป์ เปลี่ยนลงนาที 79 ภายหลังโดน "ขุนค้อน" ตามตีเสมอ แล้วระหว่างรออยู่ข้างสนาม ทั้งคู่ถกเถียงกันหนักจนเป็นประเด็นดราม่าในการแข่งเมื่อวันเสาร์ ที่่่่ผ่านมา


คล็อปป์ ผู้เตรียมอำลาทีม กล่าวหลังแข่ง สำหรับเขาปัญหาดังกล่าวจบลงแล้ว ส่วน ซาลาห์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์โดยบอกเพียงว่า "ถ้าผมพูดในวันนี้เดี๋ยวได้เดือด"


ล่าสุด John Cassidy นักอ่านปากมืออาชีพเปิดเผยกับ SPORTbible สื่อกีฬาออนไลน์ เกี่ยวกับคำพูดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยระบุว่า "ซาลาห์ เริ่มพูดว่า ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้แล้ว ไม่มีเลย"


"คำตอบของ คล็อปป์ นั้นค่อนข้างคลุมเครือ แต่ภาษากายแสดงไม่ความพอใจ เพราะลูกทีมไม่เตรียมพร้อมอย่างรวดเร็วเท่าที่ต้องการ เขาเดินเข้าไปแล้วทำให้ ซาลาห์ หงุดหงิดด้วยคำพูดบางอย่าง"


"จากนั้น ซาลาห์ ตอบกลับมาว่า "ผมจะทำแบบนั้น ผมจะโดนใบแดงแน่ หลังจากรับใช้คุณมา 7 ปี, 7 ปีเลยนะ!" ก่อนเขาจะถูก ดาร์วิน นูนเยซ จับแยก"


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH