Football
'ปอสเตโคกลู' ขอรับผิดชอบ ชี้ 'สเปอร์ส' กำลังเสียความมั่นใจ

'ปอสเตโคกลู' ขอรับผิดชอบ ชี้ 'สเปอร์ส' กำลังเสียความมั่นใจ

'ปอสเตโคกลู' ขอรับผิดชอบ ชี้ 'สเปอร์ส' กำลังเสียความมั่นใจ

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจ โดยขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวสำหรับผลงานย่ำแย่ที่บุกไปแพ้เชลซี 2-0

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 35 นัดตกค้าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปแแพ้ให้กับ เชลซี ถิ่นถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสกอร์ 2-0 ถือเป็นการแพ้ติดต่อกัน 3 เกมรวดของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


หลังจบเกม แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมากล่าวถึงแมตช์ดังกล่าว โดยเขาขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวสำหรับผลงานย่ำแย่ที่บุกไปแพ้เชลซี และยอมรับว่า ลูกทีมกำลังสูญเสียความเชื่อและความมั่นใจ


"มันยังดีไม่พอและผมต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันอยู่ที่ผม ผมคือผู้จัดการทีมและเป็นคนสั่งให้พวกเขาออกไปสู้และมันยังดีไม่พอ" ปอสเตโคกลู กล่าว


"เมื่อเราโชว์ผลงานอย่างที่เราทำครึ่งแรก นั่นหมายความว่าข้อความจากผมมันไม่ได้ผ่านไปถึงพวกเขาเลย"


"ข้อความอะไรน่ะเหรอ? เอาเป็นว่า วันนี้เราเล่นกันไม่ดี คุณอยากให้ผมแจกแจงรายละเอียดเรื่องข้อผิดพลาดให้คุณเลยไหม"


"ผมรู้สึกว่า เราเสียความเชื่อและความมั่นใจในฟุตบอลของเราไปเล็กน้อยและมันเป็นความรับผิดชอบของผมที่ต้องเปลี่ยนแปลงมันให้ได้"


"มันไม่เกี่ยวกับการเสียประตูแรก มันอยู่ที่แนวทางการเล่นของเรา เรายังดีไม่พอ และนั่นคือเรื่องที่ผมต้องจัดการ"


เมื่อถูกถามเรื่อง หมดลุ้นท็อป 4 แล้วหรือยัง บิ๊กแอนจ์ตอบว่า "ตอนนี้ผมไม่รู้จะตอบยังไง เราแย่มากในวันนี้ แล้วจะคิดเรื่องอื่นได้ยังไร ความรับผิดชอบของผมคือทำให้แน่ใจว่าครั้งต่อไปเราจะเล่นให้ดีขึ้น"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH