Football
ตลกสิ้นดี! 'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าว 'แมนยู' เตรียมโละแข้งยกทีม

ตลกสิ้นดี! 'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าว 'แมนยู' เตรียมโละแข้งยกทีม

ตลกสิ้นดี! 'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าว 'แมนยู' เตรียมโละแข้งยกทีม

เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพปีศาจแดง ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยนักเตะเกือบยกทีมเพื่อเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวระดับสูงหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 จากสื่อ Telegraph ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับฟังข้อเสนอของนักเตะชุดใหญ่หลายคน โดยปีศาจแดง จะเก็บแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู เอาไว้กับทีมเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่จริงเลยแม้ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อปรับปรุงให้ทีมดีขึ้น


"ตลกสิ้นดี! ตราบเท่าที่ผมยังทำงานอยู่ ก็มีข่าวทุกซัมเมอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจนักเตะ 200 ราย ซึ่งมันไม่จริงเลย เราทำการเก็บข้อมูลเหมือนกันนะ" เทน ฮาก กล่าว


"ทุกซัมเมอร์ต้องมีข่าวเราขายนักเตะทุกคนในทีม ซึ่งมันไม่จริง ต้องใจเย็นและมีความรับผิดชอบเวลาปล่อยพาดหัวข่าวออกมา มันเหลวไหวสิ้นดี"


เมื่อถามว่าซัมเมอร์นี้เขาต้องทำอะไรบ้าง กุนซือชาวดัตช์ตอบว่า "มีงานมากมายเสมอล่ะ เป็นเรื่องปกติเมื่อเข้าสู่ตลาดซื้อขาย อาการเจ็บที่พบก็ส่งผลกระทบอย่างมาก"


"เรายังอยู่ต่ำกว่าระดับความคาดหวังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบนะ ดังนั้นเราต้องไต่ระดับขึ้นไป ตอนนี้จะเข้าสู่ตลาดซื้อขายรอบที่ 5 สำหรับผม สองหนมันเป็นไปด้วยดี, อีกสองหนเราพลาดไป เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ทีมชุดนี้มีพื้นฐานที่ดีมากๆ อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบอย่างหนักต่อฤดูกาลของเรา"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH