บันเทิง
เมื่อมิตรภาพ และเรื่องหัวใจ พร้อมออกเดินทางผ่านภาษารักทั้ง 4 แบบ ใน “The Cheese Sisters”

เมื่อมิตรภาพ และเรื่องหัวใจ พร้อมออกเดินทางผ่านภาษารักทั้ง 4 แบบ ใน “The Cheese Sisters”

เมื่อมิตรภาพ และเรื่องหัวใจ พร้อมออกเดินทางผ่านภาษารักทั้ง 4 แบบ ใน “The Cheese Sisters”

The Cheese Sisters ภาพยนตร์ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของหญิงสาว 4 คู่ นำโดย 8 สมาชิก BNK48 และ CGM48 ติดตามได้ วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Thai Film (137, 236)


The Cheese Sisters ภาพยนตร์ที่นำกระบวนการทำชีสมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว บอกกล่าวถึงความสัมพันธ์ของหญิงสาว 4 คู่ โดยได้ 8 สมาชิก BNK48 และ CGM48 มาร่วมรับบทนำ ได้แก่ น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน และ เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ในพาร์ต Dairy Farmer, ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ในพาร์ต Cheese Maker, วี - วีรยา จาง และ ฟ้อนด์ - ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา ในพาร์ต Deliver, มามิ้งค์ - มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และ คนิ้ง - วิทิตา สระศรีสม ในพาร์ต Baker

"Dairy Farm เติบโตผ่านการเป็นผู้ใหญ่" เฟิร์น (รับบทโดย เนย BNK48) เด็กสาวที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลฟาร์มโคนมแทนคุณพ่อที่เพิ่งเสียไป จึงตัดสินใจชวน ฝน (รับบทโดย น้ำหนึ่ง BNK48) เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับเสียงดนตรีที่พวกเธอถนัด จนยิ่งนานวันความรู้สึกของทั้งสองก็เริ่มแปรเปลี่ยน จากเพื่อนรักก็กลายมาเป็นความรักที่ไม่สามารถย้อนกลับไปสู่จุดเดิมได้อีกต่อไป (กำกับการแสดงโดย ตั๊ก-ฉันทนา ทิพย์ประชาติ)

"CHEESEMAKER เติบโตผ่านการบ่มเพาะ" เมื่อแม่ครัวมือสมัครเล่น นาว (รับบทโดย ปัญ BNK48) ได้โคจรมาเจอกับ ไอริน (รับบทโดย เจนนิษฐ์ BNK48) เชฟสาวจากกอร์ดองเบลอ ที่เคยเขี่ยเธอให้ตกรอบไปในการแข่งขันทำอาหาร โดยครั้งนี้ทั้งคู่ต้องจับจับพลัดจับผลูมาช่วยกันทำชีสเพื่อเป็นการจบหลักสูตรในคอร์สสอนทำอาหารสไตล์ฝรั่งเศส แล้วจากศัตรูที่ไม่ชอบหน้า ความหอมหวานของชีสรอบตัวก็ค่อย ๆ ละลายความเย็นชาระหว่างพวกเธอลงไปทีละนิด และนำไปสู่เรื่องราวที่ทั้งคู่จะไม่มีวันลืมเลย (กำกับการแสดงโดย อั้ม-ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์)





"Delivery เติบโตผ่านการเดินทาง" การเดินทางที่นำพาถ่านไฟเก่าอย่าง ปราง (รับบทโดย วี BNK48) พนักงานขนส่งชีสสุดห้าว และ มิว (รับบทโดย ฟ้อนด์ BNK48) ให้กลับมาเจอกัน เพื่อไปหาโอกาสในเมืองใหญ่ แต่ยิ่งมากระยะทาง และความทรงจำที่ไม่เคยลืมเลือน ก็ทำให้ทั้งสองได้ย้อนวันเวลากลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่เธอ และเธอเคยรักกันอีกครั้ง (กำกับการแสดงโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล)








"Baker เติบโตผ่านการเผชิญหน้าความรู้สึก" แพท (รับบทโดย มามิ้งค์ CGM48) เจ้าของร้านคาเฟ่รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับ เมจิ (รับบทโดย คนิ้ง CGM48) เด็กสาว ม.ปลายที่เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ แต่ทว่าความใกล้ชิดกันนั้นก็ทำให้เจ้าตัวเริ่มเผลอใจให้อย่างไม่ทันตั้งตัว และแม้ว่าจะพยายามหักห้ามใจก็ยิ่งเหมือนหลอกตัวเอง ทั้งคู่จึงต้องตัดสินใจว่าจะลองเสี่ยงเดินหน้า หรือจะถอยหลังคนละก้าวเพื่อรักษาข้อตกลงเดิมเอาไว้ (กำกับการแสดงโดย อัศฎา ลิขิตบุญมา และ นัท-สรวิชญ์ เมืองแก้ว)

ติดตามเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คู่ได้ใน “The Cheese Sisters” วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Thai Film (137, 236)

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3






ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH