ข่าวภาพยนตร์
มิสเตอร์แสบกลับมาอีกครั้ง!! พร้อมกับสมาชิกใหม่ในตัวอย่างแรก "Despicable Me 4"

มิสเตอร์แสบกลับมาอีกครั้ง!! พร้อมกับสมาชิกใหม่ในตัวอย่างแรก "Despicable Me 4"

มิสเตอร์แสบกลับมาอีกครั้ง!! พร้อมกับสมาชิกใหม่ในตัวอย่างแรก

มิสเตอร์แสบและเหล่ามินเนี่ยน กำลังจะกลับมาป่วนกันอีกครั้งในแอนิเมชั่น "Despicable Me 4" หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4

Illumination Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Despicable Me 4’ ภาพยนตร์แอนิเมชันล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘Despicable Me’ ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับแฟรนไชส์ ‘Minions’ ซึ่งทิ้งห่างจากภาค 3 มาตั้งแต่ปี 2017


โดย สตีฟ คาเรล จะกลับมาพากย์เสียงเป็น กรู อีกครั้ง พร้อมกับนักพากย์เสียงชุดเดิมอย่าง คริสเทน วิก, มิแรนด้า คอสโกรฟ, สตีฟ คูแกน, คริส โรโนด์, ดาน่า เกเยอร์ และ ปิแอร์ กอฟแฟง ส่วนทีมนักพากย์เสียงชุดใหม่ก็ได้แก่ วิล เฟอร์เรล, โจอี้ คิง, โซเฟีย เวอร์การ่า, สตีเฟน โคลแบร์, โคลอี้ ไฟน์แมน และ แมดิสัน โพลัน


ขอขอบคุณภาพจาก Illumination


ในภาพยนตร์ภาคที่สี่นี้ กรู และ ลูซี่ จะมีลูกชาย กรู จูเนียร์ เข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวที่ประกอบไปด้วยพี่สาวสามคน มาร์โก้, อีดิธ และ แอ็กเนส แต่ความสุขของครอบครัวจอมวุ่นวายก็อยู่ได้ไม่นานนัก เมื่อ แม็กซีม เลอ มาล วายร้ายคนใหม่ที่ให้เสียงโดย เฟอร์เรล และ วาเลนติน่า แฟนสาวของเขาที่ให้เสียงโดย เวอร์การ่า จะมาทำให้ครอบครัวมิสเตอร์แสบต้องหลบหนีจากการคุกคามของวายร้ายทั้งสองคนนี้



ขอขอบคุณวีดิโอจาก Major Group



คริส โรโนด์ ผู้กำกับแอนิเมชั่น 2 ภาคแรก จะกลับมากำกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ หลังจากที่เขาส่งต่อหน้าที่ผู้กำกับให้กับ ปิแอร์ กอฟแฟง ใน มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 จากบทภาพยนตร์โดย ชินโก พอล, เคน ดอริโอ และ ไมค์ ไวท์ ภาตใต้การออกแบบงานสร้างโดย เบรตต์ ฮอฟแมนน์ และ คริส เมเลแดนดรี



Despicable Me 4 หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 กรกฏาคม 2567





ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH