Football
'ไรซ์' สุดปลาบปลื้ม รับบทกัปตันทีมชาติ นัดเจอ เบลเยี่ยม

'ไรซ์' สุดปลาบปลื้ม รับบทกัปตันทีมชาติ นัดเจอ เบลเยี่ยม

'ไรซ์' สุดปลาบปลื้ม รับบทกัปตันทีมชาติ นัดเจอ เบลเยี่ยม

เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ สุดปลาบปลื้ม หลังจากได้รับแต่งตั้งจากทีม เป็นกัปตันทีมเกมกระชับมิตรพบเบลเยี่ยม ที่เวมบลีย์ วันอังคารนี้ หลัง แฮร์รี่ เคน ต้องถอนตัวออกไปเพราะปัญหาบาดเจ็บ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า กัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน อยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมแพ้บราซิล 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงแมตช์เจอเบลเยี่ยม วันอังคารนี้ รวมไปถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่แทนนัดเจอแซมบ้า ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 20 ก็น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้


ล่าสุด "สิงโตคำราม" อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เดแคลน ไรซ์ เป็นกัปตันทีมเกมกระชับมิตรพบเบลเยี่ยม ที่เวมบลีย์ วันอังคารนี้ ทางด้าน มิดฟิลด์อาร์เซนอล ซึ่งเตรียมจะลงเล่นให้ทีมสิงโตคำรามเป็นนัดที่ 50 กล่าวแสดงความรู้สึกปลาบปลื้มยินดีกับเกียรติยศที่ตนเองกำลังจะได้รับ


"ผมตื้นตันพูดไม่ออกเลย ตอนที่เขา (เซาธ์เกต) บอกกับผมเมื่อคืนนี้ว่าผมจะได้เป็นกัปตันทีม ผมกอดเขา จับมือ และบอกว่าขอบคุณมาก"


"ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาอย่างมากตั้งแต่เข้ามาสู่ทีมครั้งแรก เขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเสมอ และผมรู้สึกสบายใจที่ได้เล่นภายใต้การนำของเขา"


"ผมมั่นใจมากขึ้นจริงๆ ดังนั้นการได้เล่นนัดที่ 50 ที่เวมบลีย์ต่อครอบครัวและเพื่อนๆถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH