Football
'เมสซี่' ยืนยัน อายุไม่ใช่ปัจจัยในการแขวนสตั๊ด

'เมสซี่' ยืนยัน อายุไม่ใช่ปัจจัยในการแขวนสตั๊ด

'เมสซี่' ยืนยัน อายุไม่ใช่ปัจจัยในการแขวนสตั๊ด

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์วัย 36 ปี ออกมาพูดถึงอนาคตการค้าแข้งว่า อายุไม่ใช่ปัจจัยในการแขวนสตั๊ดของเขา สิ่งเดียวที่จะทำให้เขาเลิกค้าแข้งได้คือ หมดแพสชั่นในเกมการแข่งขันแล้วเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ หมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเลือกย้ายไปค้าแข้งใน เอ็มแอลเอส สหรัฐอเมริกา กับอินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อปีที่แล้ว โดยตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นมา กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง เมื่อยิงไปแล้ว 5 ประตู 2 แอสซิสต์ จาก 5 นัดในทุกรายการ


ล่าสุด เมสซี่ ไปพูดคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับทาง Big Time พอดแคสต์ สื่อจากฝั่งซาอุดิอาระเบีย ในสัปดาห์นี้ยืนยันว่า อายุไม่ใช่ปัจจัยในการแขวนสตั๊ดของเขา สิ่งเดียวที่จะทำให้เขาเลิกค้าแข้งได้คือ หมดแพสชั่นในเกมการแข่งขันแล้วเท่านั้น


"ผมรู้ว่าทันทีที่ผมเชื่อว่าตัวเองไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีต่อไป หรือไม่สนุกกับเกมอีกต่อไป หรือเริ่มเป็นตัวถ่วงเพื่อนร่วมทีม ผมจะเลิกเล่น" เมสซี่ กล่าว


"ผมเป็นคนที่ชอบวิจารณ์ตัวเองเสมอ ผมรู้ว่าตอนไหนดีตอนไหนแย่ ดังนั้น ถ้าผมจะรีไทร์ มันจะไม่เกี่ยวกับอายุเลย ถ้าผมรู้สึกดี ผมจะเล่นต่อไป"


"ผมหวังว่าจะเล่นต่อไปได้อีกสักระยะ นั่นคือแผนของผม หลังจากนั้นผมจะพยายามทำบางอย่างที่ผมชื่นชอบในบทบาทใหม่"


สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนามในนามสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และอินเตอร์ ไมอามี่ รวมทุกถ้วยไปแล้ว 894 นัด ยิงไป 726 ประตู และทำ 346 แอสซิสต์ คว้าบัลลงดอร์ ไปแล้ว 8 สมัย และนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าอีก 8 สมัย

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH