Football
'ไมนู' กระตุ้น 'แมนยู' ควรลดข้อผิดพลาดลง หากอยากคว้าชัย

'ไมนู' กระตุ้น 'แมนยู' ควรลดข้อผิดพลาดลง หากอยากคว้าชัย

'ไมนู' กระตุ้น 'แมนยู' ควรลดข้อผิดพลาดลง หากอยากคว้าชัย

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของทีม ยอมรับว่าผิดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้และพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องลดความผิดพลาดลงอีก

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 32 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ หงส์แดง ขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ในช่วงครึ่งแรก ต่อมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ 2 ประตูรวดจาก บรูโน่ แฟร์นันเดส และ ค็อบบี้ ไมนู ก่อนที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ไปทำเสียจุดโทษตอนท้ายเกม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงจุดโทษช่วงก่อนหมดเวลา ทำให้ต้องแบ่งแต้มกันไป


หลังจบเกม ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับทาง BBC หลังจากที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ต้องแบ่งแต้มไปในที่สุด


"มันทำให้เราผิดหวังนะ เราทุ่มเทกับเกมอย่างหนักหลังครึ่งแรกอันยากลำบาก" ไมนู กล่าว


"เราเป็นคนแจกมันเอง ท้ายที่สุดแล้วเราอยากได้ 3 แต้มและนี่เป็นเกมสำคัญสำหรับเราในช่วงปลายฤดูกาล การไม่ได้ 3 แต้มติดมือเป็นเรื่องยากที่จะกล้ำกลืน"


"จุดโทษทำให้เราเสียหายอีกแล้ว แต่เราต้องคอยลดรายละเอียดที่ทำให้เราต้องเสียแต้มแบบนี้ลงไปและพยายามทำให้ดียิ่งขึ้น"


ประตูที่เขายิงได้ยังเป็นลูกแรกที่ยิงใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยและ ไมนู กล่าวถึงประตูนี้ว่า "ตอนที่ วาน-บิสซาก้า จ่ายให้ผมน่ะผมคิดว่าผู้รักษาประตูคงไม่คิดว่าผมจะยิง ผมก็เลยปั่นเข้าให้และมันก็รู้สึกดีนะ โชคดีที่เข้าประตูไป"


กระนั้น ไมนู เป็นคนตามประกบ ดิอาซ ในจังหวะเตะมุมที่พวกเขาเสียประตูและดาวเตะวัย 18 ปีเปิดเผยว่าเป็นการสื่อสารกันผิดพลาด


"ผมเป็นคนที่ควรจะต้องประกบ ฟาน ไดจ์ค ร่วมกับ ฮอยลุนด์ และปล่อย ดิอาซ เอาไว้ เราควรเคลียร์ลูกครอสนั้นและมันเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดจนทำให้เราเสียประตู"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH