Football
'ฮาแลนด์' เมินคำวิจารณ์ ขอโฟกัสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

'ฮาแลนด์' เมินคำวิจารณ์ ขอโฟกัสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

'ฮาแลนด์' เมินคำวิจารณ์ ขอโฟกัสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่า ไม่ใส่ใจคำวิจารณ์ของ รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทียบนักเตะลีกทู โดยขอโฟกัสทำผลงานช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ต่อไป

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 5-1 โดยเกมนี้ ฮาแลนด์ เหมาคนเดียว 4 ประตู และได้อีกประตูจาก ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ พาทีมเก็บ 3 คะแนน ตามหลัง อาร์เซนอล เพียง 1 คะแนนเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ รอย คีน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เน กูรูฟุตบอลจากทาง Sky Sports ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดยระบุว่า การเชื่อมเกม และมีส่วนร่วมโดยรวมของ ฮาแลนด์ เหมือนกับแข้งในระดับลีกทู หลังจบเกมนี้ ผู้สื่อข่าวได้หยิบประเด็นนี้มาถาม ศูนย์หน้าชาวนอร์เวย์


"พูดตามตรง คือผมไม่ให้ความสนใจชายคนนั้นมากนัก" ฮาแลนด์ กล่าว


ฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ ยิงในลีกไปแล้ว 25 ประตู แม้ยังน้อยกว่าปีก่อนซึ่งทำไว้ 36 ประตู แต่เพียงพอนำดาวซัลโว และเขาก็แสดงความรู้สึกต่อผลงานที่ทำได้


"25 ประตูไม่ใช่ผลงานที่แย่เลย เราต้องเดินหน้าต่อ ผมมีผู้จัดการที่ฝีมือไม่เลวคอยผลักดันมาตลอด รวมถึงเพื่อนร่วมทีมรอบตัว" ฮาแลนด์ กล่าวเพิ่ม


"วันนี้ผมทำประตูที่สวยงามได้ 2 ลูก และพ่อผมจะต้องดีใจ ผมพยายามพัฒนาตัวเองเสมอ จนตอนนี้กำลังยิงประตูด้วยลูกโหม่งมากขึ้น ฟิล โฟเด้น จ่ายบอลยอดเยี่ยมเช่นกัน"


"หนทางข้างหน้า เราเหลือเกมนัดชิงอีก 4 นัด และตอนนี้เราโฟกัสไปที่เกมกับ ฟูแล่ม"


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH