Football
ผลบอลสด พรีซีซั่น 2022 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ผลบอลสด พรีซีซั่น 2022 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ผลบอลสด พรีซีซั่น 2022 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่ยอมให้แฟนๆ ได้เฮแม้มีโอกาสยิงแต่ส่งบอลตุงตาข่ายไม่ได้ ก่อนลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 จากประตูของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และโม ซาลาห์ ต้นครึ่งแรกและครึ่งหลังในเกมอุ่นเครื่องที่แดนลอดช่อง

ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรช่วงปรีซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. 2565 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงสนามพบกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยเกมนี้ลงฟาดแข้งกันที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์


เริ่มเกมไปได้ 12 นาที ลิเวอร์พูลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ หลุดเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนไหลย้อนเข้ากลางให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วิ่งเข้ามาซัดตุงตาข่าย และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก


จากนั้นกลับมาเล่นครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว ทีมหงส์แดงได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประสานงานกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แล้วหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้าย ก่อนที่ ซาลาห์ จะบรรจงปั่นด้วยซ้ายเข้าไป ลิเวอร์พูลนำ 2-0


นาที 69 ลิเวอร์พูลเกือบได้ลูกที่ 3 ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ได้ซัดเน้นๆ ด้วยขวาในเขตโทษ แต่ บิเซนเต้ กวยต้า นายทวารพาเลซ พุ่งปัดบอลออกหลังได้หวุดหวิด


หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นฝ่ายครองบอลบุกเหนือกว่า แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมทีมหงส์แดงชนะพาเลซ 2-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะนัดแรกของลิเวอร์พูลในช่วงปรีซีซั่น หลังจากก่อนหน้านี้ พ่ายยับต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 ในเกมแดงเดือด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะยกพลไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 21 ก.ค. ส่วน คริสตัล พาเลซ จะบินไปอุ่นเครื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 19 ก.ค.


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม


ลิเวอร์พูล : อาเดรียน (GK), เจมส์ มิลเนอร์, อิบราฮิม่า โคนาเต้, โฌแอล มาติป, คอสตาส ซิมิคาส, เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, หลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่


คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ กวยต้า (GK), นาธาเนี่ยล ไคล์น, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, โจเอล วอร์ด, ไทริค มิตเชลล์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจซูรัน ราคซาคกี้, คิเลี่ยน ฟิลลิปส์, จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH