บันเทิง
ทำแบบนี้เพื่อ?! "บอล-ผจก." ถาม "โชค" ยุติงานคู่ แต่งานเดี่ยวรับได้ ลั่นค่าเสียหายรับไหวไหม?

ทำแบบนี้เพื่อ?! "บอล-ผจก." ถาม "โชค" ยุติงานคู่ แต่งานเดี่ยวรับได้ ลั่นค่าเสียหายรับไหวไหม?

ทำแบบนี้เพื่อ?!

จากกรณีที่ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ออกมาโพสต์คลิป ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับพี่บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว เพราะได้รับแรงกดดันทางสังคม และการแสดงบนเวที ไม่สามารถแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่นั้น เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 ส.ค.65 ที่ผ่านมา

ด้าน "ดอน พชรกร" ผจก.บอล และเจ้าของค่ายเพลง ได้ออกมาโพสต์ถึงความเสียหายของเรื่องนี้เอาไว้ด้วยว่า "ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆหรอครับ?


⭕️ แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้หล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ?


💋 เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เค้าลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เค้าต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เค้าต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เค้าจ่ายค่าจองเวที เค้าจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เค้าจ่ายค่ารั้ว เค้าจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เค้าจ่ายค่าป้ายโปรโมท เค้าจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท เค้าจ่ายค่าสื่อโฆษณา เค้าจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เค้าจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่ ? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั๊ย?

#คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ?


💋 วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต


💋 ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั๊ย? คุณจะรับไหวมั๊ย?


#ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง


💋 ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ


💋 ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย"


ส่วน "บอล เชิญยิ้ม" เคลื่อนไหวแชร์โพสต์ของ "ดอน พชรกร" ผจก. พร้อมถามว่า "คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว🙏🙏🙏"


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew



ภาพจาก : True Inside


ภาพจาก : อินสตาแกรม ballyim_uri


ภาพจาก : อินสตาแกรม ballyim_uri


ภาพจาก : อินสตาแกรม ballyim_uri


ภาพจาก :เฟซบุ๊ก โชค รถแห่

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH