บันเทิง
"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนแล้ว!! หลังไอจีปริศนาท้าโชว์หน้าสามี-โพสต์ข้อมูลแฉอ้างเรื่องฝ่ายช.ไม่หยุด

"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนแล้ว!! หลังไอจีปริศนาท้าโชว์หน้าสามี-โพสต์ข้อมูลแฉอ้างเรื่องฝ่ายช.ไม่หยุด

จากกรณีที่ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ไอซ์ อภิษฎา เจอคนเข้ามาคอมเมนต์ป่วนอ้างใช้สามีคนเดียวกันกับ สาว ไอซ์ โดยตามคอมเมนต์ และสร้างอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อปล่อยหลักฐานแฉรัวๆ อ้างเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสามีของ ไอซ์

ขณะที่ไอจีปริศนาอ้างใช้สามีร่วมกับไอซ์ ได้ใช้รูปโปรไฟล์เป็นผู้หญิง ทั้งยังลงไอจีสตอรี่เป็นรูปของผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง พร้อมข้อความภาษาอังกฤษอ้างว่า "Anyone know Raphael? He ran away from HK after I got his baby. Now he is in Thailand with Ice Over the influence Money laundering Raphael family story"


รวมถึงไอจีปริศนาดังกล่าว ยังโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นหน้าโปรไฟล์ไอจีของไอซ์ที่ถูกบล็อก พร้อมแท็กถามถึง "ไอซ์" ว่า Why did you block me Ice. My husband already give you baby Rapheal Geismar family stories


แล้วยังแฉสามีของ "ไอซ์" เป็นภาษาอังกฤษแซะอีกว่า Ice husband on tinder everyday. Ice doesn’t care. She only need Chanel , LV , Gucci แฉต่อถึงสามีของ "ไอซ์" อ้างอีกฝ่ายมีผู้หญิงหลายคนไม่ใช่ "ไอซ์" แค่คนเดียว รวมถึงท้า "ไอซ์" เปิดหน้าสามี


นอกจากนี้ไอจีดังกล่าวยังโพสต์ข้อความโดยระบุว่า “ฉันก็ต้องทำ account หลุมขึ้นมาเพราะใครจะเอาหน้าจริงตัวเองมาใช้ แต่บอกเลยผัวนางไม่ใช่คนดี และไม่ได้มีไอซ์คนเดียว น่าจะนอนกับผู้หญิงมาเป็นหมื่นคนแล้ว เช้าไอซ์เธอออกจากคอนโดริมน้ำชั้น 49 บ่ายก็มีอีกคนมาแล้วที่ไปภูเก็ต Amanpuri ก็อย่าคิดว่าเธอคือเบอร์ 1 ไปปารีส ไปตูริน ฉันก็ได้ไป คือนี้สมเพชนี้ ทำไมโง่ขนาดปล่อยให้ท้องกับผู้ชายแบบนี้


ที่ออกมาพูดบอกเลย ฉันเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งในไทยและฮ่องกง อีกเป็นร้อยคน เราก็โดนผู้ชายหลอกและขายฝันมาก่อน ทำไมผู้ชายอยู่ฮ่องกงต่อไม่ได้ ก็ไปลองถามพ่อของลูกเธอดู แต่ภาษาไอซ์จะคุยกับผัวฝรั่งรู้เรื่องมั้ย ในวงการงาน Art เขารู้จักชื่อเสียงผัวนางดี แต่ไอซ์คงไม่รู้เพราะภาษาไม่ได้ดี ขนาดจะสื่อสารเรื่องลึกซึ้งได้ ปล่อยท้องซะแล้ว ถ้าเธอแน่จริงก็โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นนอน เพราะมีสลักหลังเพียบ”


งานนนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปตามฟอลโลว์ไอจีดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

.

ด้านสาว "ไอซ์" ก็ไม่ได้ออกมาโพสต์หรือตอบโต้ถึงเรื่องดังกล่าว เพียงแค่เคลื่อนไหวเบาๆ โพสต์รูปเที่ยว พร้อมดินเนอร์มื้อหรู ขณะเที่ยวต่างประเทศกับสามี พร้อมให้แคปชั่นว่า "Now my favorite color is Pink💕💕"


ภาพจาก : instagram


ภาพจาก : instagram


ภาพจาก : instagram


ภาพจาก : อินสตาแกรม apitsada


ภาพจาก : อินสตาแกรม apitsada

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH