บันเทิง
"บอล เชิญยิ้ม" ป้อง "พีช" ภรรยา "กระรอก เชิญยิ้ม" จิตใจดี "นัส" ภรรยา "โชค" โพสต์ขอโทษ

"บอล เชิญยิ้ม" ป้อง "พีช" ภรรยา "กระรอก เชิญยิ้ม" จิตใจดี "นัส" ภรรยา "โชค" โพสต์ขอโทษ

ก่อนหน้านี้ นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ได้ยอมรับว่าโทรไปปรึกษากับ พีช เมียของ กระรอก เชิญยิ้ม ในเรื่องของ บอล เชิญยิ้ม และได้มีการพูดถึงชื่อในรายการด้วย บอล ก็ออกมาโพสต์ป้อง พีช และ นัส เองก็โพสต์ขอโทษ

และหลังจากที่ "บอล เชิญยิ้ม","โชค รถแห่" และ "นัส" ภรรยา ได้เคลียร์ใจกันผ่านรายการโหนกระแส และกลับมาทำงานที่เหลือให้เสร็จ "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์รูปและข้อความถึง "พีช" ภรรยาของ "กระรอก" ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีข้อความว่า


"พี่พีช พี่กระรอก คือคนในครอบครัว ของเรา เป็นคนที่จิตใจดีมาก เรามีสิ่งที่ดีมอบให้ เรามีแต่ความหวังดี เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ต ผมมาตลอด ในวันที่ผมแย่ พี่พีชกับพี่กระรอก และน้องนอล น้องเดียร์ ที่คอยมาอยู่เป็นกำลังใจ ได้มีรอยยิ้ม พี่พีช ไม่เคยทำให้ใคร ทะเลาะกัน ไม่เคยอยากยุ่ง และรับรู้เรื่องปัญหาของใคร ถ้าไม่มีใครไปขอคำปรึกษาหรือพูดอะไรที่ ที่อยากให้พี่เค้าช่วย เค้าก็ต้องรับฟัง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องหรือปัญหา ที่เค้าต้องมานั่ง รับรู้ เพราะแต่ละวันพี่ต้อง ทำอะไรในชีวิตเค้าตั้ง หลายอย่าง ผมขอชี้แจง ว่าพี่สาวและพี่ชายผมทั้งคู่ เป็นคนดีมากๆครับ และ ไม่ชอบ ยุ่งเรื่อง ของใคร# saveพี่ครับ รักและปกป้องครับ🙏❤️🙏"


ทางด้าน "นัส" ภรรยา ของ "โชค รถแห่" ก็ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ "พีช" และ "กระรอก เชิญยิ้ม" ที่กล่าวถึงในรายการ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ได้ "หนูต้องขอโทษพี่พีชกับพี่กระรอกนะคะ ที่หนูได้กล่าวถึงพี่ทั้งในไลฟ์สดและในรายการ ไม่ได้มีเจตนาพูดถึงพี่ๆในทางที่ไม่ดี ยังรักและเคารพพี่ทั้งสองคนเสมอ 🙏🏻🤍"


นอกจากนี้ "นัส" เองยังได้โพสต์ขอโทษเจ้าภาพที่นำคลิปเสียงสนทนาไปเปิดในรายการดังอีกด้วยว่า "นัสต้องขอโทษพี่อ้อในกรณีที่มีคลิบเสียงหลุดไปในรายการ โหนกระแส ไม่ได้มีเจตนาดึงพี่อ้อเข้ามาเกี่ยว และต้องขอโทษที่ไม่ได้แจ้งพี่อ้อก่อน ขอโทษที่ทำให้พี่อ้อเดือดร้อนค่ะ 🙏🏻"


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH