บันเทิง
เปิดประวัติ "ใจบัว ฮิดดิง" ลูกครึ่งสาวสวย นักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือ

เปิดประวัติ "ใจบัว ฮิดดิง" ลูกครึ่งสาวสวย นักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือ

เปิดประวัติ

ทำความรู้จักนางเอกลูกครึ่งสาวสวย ใจบัว ฮิดดิง นางเอกช่องดัง ที่ออกแจ้งจับสารวัตร หลังถูกลวนลาม และแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร ไว้ที่ สน.คันนายาว เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ทนายความชื่อดังพาดารานักแสดงช่องดัง เข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายตำรวจระดับสารวัตร ย่านฝั่งธน หลังร่วมงานดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน และพักค้างคืนบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งตื่นมาพบว่า นายตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาลูบไล้เรือนร่างของตน จึงปรึกษาทนายตั้มเพื่อเข้าแจ้งความ ต่อมาทราบชื่อเป็นนักแสดงสาว ใจบัว ฮิดดิง นักแสดงสังกัดช่อง 7


มาทำความรู้จักลูกครึ่งสาวสวย "ใจบัว ฮิดดิง" มีชื่อเล่นว่า ใจบัว, บัว เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 อายุ 26 ปี เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดที่ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทย มีบิดา และมารดาเป็นคนเชื้อสายไทย และสัญชาติฮอลแลนด์ และในปัจจุบันครอบครัวย้ายมาเมืองไทยที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทย


"ใจบัว" จบการศึกษาที่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีจบชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และในปัจจุบันกำลังศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


เส้นทางสู่วงการบันเทิง "ใจบัว" เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสาร และโฆษณาต่าง ๆ ต่อมาได้มีการชักชวนจากผจก.ชื่อดัง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" พาเข้าสู่วงการบันเทิง การเป็นนักแสดงแบบเต็มตัวภายหลังเมื่อปี 2560 จนได้ลงนามสัญญาเป็นนักแสดงสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7


ผลงานละคร

ปี2561

- สกาวเดือน

- กองพัน รักลั่นฟ้า


ปี2562

- สะใภ้นางรำ

- ยามป่วนกวนหัวใจ


ปี 2563

- กาเหว่า

- สะใภ้อิมพอร์ต


ปี 2564

- แม่เบี้ย

- คู่แค้นแสนรัก


ภาพจาก : อินสตาแกรม jai.bua


ภาพจาก : อินสตาแกรม jai.bua


ภาพจาก : อินสตาแกรม jai.bua


ภาพจาก : อินสตาแกรม jai.bua


ภาพจาก : อินสตาแกรม jai.bua

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH