บันเทิง
"เอ็ม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" โอดสงสารพ่อถูกบูลลี่หลังผ่าตัดยกหนังตา ขอกำลังใจให้พ่อ

"เอ็ม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" โอดสงสารพ่อถูกบูลลี่หลังผ่าตัดยกหนังตา ขอกำลังใจให้พ่อ

หลังตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ตัดสินใจยอมศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตด้วยการผ่าตัดยกหนังตา ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียล และเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากมาย ซึ่งการตัดสินใจทำครั้งนี้เป็นเพราะถูกขนตาทิ่มน้ำตาไหล ตาอักเสบ รบกวนการใช้ชีวิต

โดย "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" ตัดสินใจโพสต์เล่ายาว หลังเห็นพ่อเจอคอมเมนต์สนุกปากต่างๆ นาน ลามไปถึงการบูลลี่ งานนี้ลูกสาวเองขออกมาโพสต์ชี้แจงสาเหตุที่พ่อยอมตัดสินใจศัลยกรรมครั้งนี้ พร้อมขอกำลังใจให้พ่อ


"เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ … หลายคนก็ต่างคอมเม้นกันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆนานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!


ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็ม และแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ


วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า …. พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก


ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว… ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ…


แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ …. ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา


แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า … หน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!!


ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเม้นเหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก …. เค้าเห็น เค้าอ่าน … พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง


อย่าคอมเม้นว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย … ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ


สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา … อิออนอนุมัติแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ😂😂😂😂


หยอกๆ ไม่อยากให้เครียดดดด **บูลลี่กันเยอะแล้วววววว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ 🙏🏻🙏🏻"


ภาพจาก : อินสตาแกรม emmeemm


ภาพจาก : อินสตาแกรม emmeemm


ภาพจาก : อินสตาแกรม emmeemm


ภาพจาก : อินสตาแกรม motjokmok


ภาพจาก : อินสตาแกรม motjokmok


ภาพจาก : อินสตาแกรม emmeemm


ภาพจาก : อินสตาแกรม emmeemm

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH