Football
'แมนยู' ตกลงกับ 'ยูเวนตุส' เรื่องค่าตัวของ 'ราบิโอต์' เรียบร้อยแล้ว

'แมนยู' ตกลงกับ 'ยูเวนตุส' เรื่องค่าตัวของ 'ราบิโอต์' เรียบร้อยแล้ว

'แมนยู' ตกลงกับ 'ยูเวนตุส' เรื่องค่าตัวของ 'ราบิโอต์' เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส สำหรับค่าตัวของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย และจะเริ่มต้นเจรจากับนักเตะเรื่องสัญญาส่วนตัวต่อไป

ทัพปีศาจแดง กำลังตกเป็นข่าวซื้อขายนักเตะในตำแหน่งกองกลาง โดยรายล่าสุดมีข่าวกับ ราบิโอต์ มีรายงานว่า แมนยู จะจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ให้ทางทัพม้าลาย โดยนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 สังกัด Sky Sports ได้ออกมารายงานว่า การเจรจาเรื่องค่าตัวของทั้งสองสโมสรเป็นอันเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ (8 สิงหาคม) ที่ผ่านมา


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า โดยเหลือแค่เพียงพูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะอย่าง เวโรนิเก้ ราบิโอต์ หรือคุณแม่ของเขา ในเรื่องค่าเหนื่อยหรือสัญญาส่วนตัวกันเล็กน้อย หลังจากที่ เทน ฮาก ได้โทรไปพูดคุยโดยตรงกับ นักเตะเมื่อวันอังคาร (9 สิงหาคม) ที่ผ่านมา


สำหรับ อาเดรียง ราบิโอต์ เคยเป็นเด็กอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และย้ายไปค้าแข้งในลีกเอิงขึ้นชุดใหญ่เล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเล่นไป 227 นัด ยิงไป 24 ประตู และทำ 14 แอสซิสต์ ตั้งแต่ปี 2012-2019 และย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส จนถึงปัจจุบัน ลงสนามไป 129 นัด ยิงไป 6 ประตู และทำไป 6 แอสซิสต์

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH