บันเทิง
"ปั้นจั่น" รับเลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่น วอนอย่าพาดพิงถูกจับโยงคู่จิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ"

"ปั้นจั่น" รับเลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่น วอนอย่าพาดพิงถูกจับโยงคู่จิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ"

นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ออกมายอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวชาวญี่ปุ่น Mishima Risa หลังฝ่ายหญิงเดินทางไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านั้น ก่อนการเดินทางหนุ่ม ปั้นจั่น เองยังได้โพสต์ภาพสวมแหวนคู่ อวดความหวาน

โดยหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ" ออกมายอมรับถึงเรื่องนี้เอาไว้ในงานบวงสรวง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ว่า เลิกกันประมาณ 3-4 เดือนแล้ว เราทำเต็มที่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องของอายุ ระยะทางก็มีผล แต่เรื่องที่ไปต่อไม่ได้ขอเป็นเรื่องของคนสองคน และเราเลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี ก็ยังเป็นห่วงน้องเขาอยู่ และตอนนี้ก็โตแล้วมูฟออนได้สบายมาก


(สัญญาณมาตั้งแต่ตอนไหน?) "ปั้นจั่น" เผยว่า มีมาเรื่อยๆ ก็พยายามประคับประคองให้เต็มที่ จุดนึงมันไปต่อไม่ได้มันก็ตามนั้น ซึ่งน้องยังเด็กอยู่เลย เพราะตอนผม 21 ผมยังโลดแล่นอยู่เลย เราอย่าไปคาดหวังว่าเขา 21 จะมาหยุดที่เรา


นอกจากนี้หนุ่ม "ปั้นจั่น" ยังได้เผยอีกว่า ไม่ได้อยากมีข่าวรักๆ เลิกๆ หรอก แต่ก็ทำตามความรู้สึกของเรา ถ้าเจอแล้วปิ๊งก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่วันนี้มันไม่มีแล้วอาจจะพักสักพักนึง (แอบๆ หรือเปล่า?) ไม่มีเป็นคนเปิดเผย เราขอใช้เวลาในการดูเยอะขึ้น พอเจอกับตัวเองก็สงสัยว่าเราจะมีคู่ไหม ทำไมคู่แท้หายาก


(เหมือนเราเผื่อใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า อายุที่ต่างกันอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่รอด ?) ไม่เชิงเผื่อใจอะไร เพราะเราก็คิดว่าจะไปด้วยกันได้ดี เราก็พยายามเต็มที่ ไม่ได้อยากมีข่าวรักๆ เลิกๆ หรอก มันไม่ได้เป็นข่าวที่ดูแล้วดีกับภาพลักษณ์เราอะ แต่เราก็ทำตามความรู้สึกของเรา คือถ้าเราเจอแล้วรู้สึกว่ามันปิ๊ง มันใช่ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว ตัวเราก็อาจจะพักสักพักหนึ่ง หมอลักษณ์บอก ราศีกรกฎห้ามมีแฟนก่อนเมษายนปีหน้า ไม่งั้นจะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ฟันธง


แล้วเราเชื่อหรือเปล่า ?

"แม่บอกพัก ผู้จัดการบอกพักก่อน พัก อยากพัก ไม่มีแอบๆ เป็นคนเปิดเผย เอาจริงๆ มันพูดไม่ได้ พอพูดไปแล้วและพอเจอปั๊บก็กลายเป็นกลับคำพูดอีก คือจะมาก็มา แต่เราขอใช้เวลาในการดูเยอะขึ้น คือผมเห็นหลายคู่ และพอได้เจอกับตัวเองก็รู้สึกว่าตกลงเราจะมีคู่ไหมนะ บางทีก็สงสัยว่าทำไมการหาคู่แท้มันยากเหลือเกิน บางทีอาจจะต้องอยู่คนเดียวมั้งตามโชคชะตา แต่ถ้ามีเข้ามาก็โอเค"


เราอกหักจริงใช่ไหม แต่ทำไมยังดูชิลๆ ?

"เอ่อ... อกหักกับผิดหวังมันคล้ายกันไหม มันไม่เชิงหรอก ไม่ใช่ไว้ฟอร์มนะ แต่มันไม่เชิง เพราะมันคือการคุยกันแล้วก็จบลงด้วยกัน ไม่ใช่เขาไปมีใหม่หรืออะไรแบบนั้น มันไม่ใช่ เราก็เสียใจทั้งคู่แหละ แต่มันมีเหตุบางอย่างที่มันทำให้เราไปต่อไม่ได้"


เฮิร์ทหนักไหม เวลาผิดหวังเป็นยังไง ?

"ธรรมดา แต่ฟังเพลงเพราะขึ้น เอาจริงๆ ลองอกหักสิ"


ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมเปิดใจใช่ไหม ?

"ก็เปิดครับ เปิดตลอดเวลา ไม่ได้มานั่งปิดอะไรหรอก แต่ก็อยากรู้จักกันเป็นเพื่อนไปก่อน มันพูดยากอะ ขอเป็นคนศึกษาบ้าง ไม่ใช่เจอปุ๊บแล้วจะปั๊บเลย แม่ผมยังสอนเลยว่าหัดพูดปกป้องตัวเองบ้าง แมนเกินไป แล้วก็โดนด่าว่าเจ้าชู้"


พอเราโสดคนก็เลยจับโยงกับคู่จิ้น ปราง กัญญ์ณรัณ ?

"เขามีแฟนจนจะแต่งงานแล้ว"


แต่ล่าสุดเขาก็มีข่าวรักร้าว ?

"ไม่เอาไม่พูด ก็ไปถามเขาสิ มาถามอะไรผม ผมไม่รู้ อย่ามาพาดพิง ไม่อึกอัก อย่างให้ปั้นเป็นคนนั้น อย่าพาดพิง ก็รู้ข่าวตามที่พี่ๆ เขาบอกว่ามันมีข่าวนะ เขาก็เพิ่งแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผมไป ทุกอย่างก็ดูปกติดีนะ คนเรามันมีกระทบกระทั่งกันได้ แล้วเดี๋ยวเขาก็ประคับประคองกันไป เราอะไปแกว่งน้ำให้มันขุ่น เรื่องของคนอื่นอย่าถามผม เพราะผมยังเอาตัวเองไม่รอดเลย"


ภาพจาก : อินสตาแกรม punjanprama


ภาพจาก : อินสตาแกรม punjanprama


ภาพจาก : อินสตาแกรม punjanprama


ภาพจาก : อินสตาแกรม rodeomassacre


ภาพจาก : อินสตาแกรม rodeomassacre

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH