Football
'เชลซี' เล็งรวบ 'เดอ ยอง - โอบาเมยอง' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

'เชลซี' เล็งรวบ 'เดอ ยอง - โอบาเมยอง' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

'เชลซี' เล็งรวบ 'เดอ ยอง - โอบาเมยอง' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อยักษ์ใหญ่รายงานว่า เชลซี กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางชาวดัตช์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะมาเป็นเวลายาวนาน โดยมีรายงานว่า ทั้งสองทีมได้ตกลงค่าตัวมูลค่า 63 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ มูลค่า 8.47 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอเพียงนักเตะตัดสินใจย้ายทีมเท่านั้น แต่นักเตะไม่ต้องการย้าย ขณะเดียวกันก็ไม่ยินดีลดค่าเหนื่อยตามที่ยอดทีมแห่งสเปนต้องการ รวมถึงยังอยากลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


ล่าสุด Sky Sports ได้ออกมารายงานว่า เชลซี เตรียมเสนอเงินมูลค่าประมาณ 72 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเท่ากับ ยูไนเต็ด ให้กับ บาร์เซโลน่า พิจารณา โดยทางสิงโตน้ำเงินครามมั่นใจว่า จะสามารถโน้มน้าวจิตใจนักเตะได้เนื่องจากว่าพวกเขาได้สิทธิ์ไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมกำลังมองไปถึงความเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานกับ โอบาเมยอง อดีตลูกทีมเก่าของเขาสมัยอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง โดยสื่อคาดว่า เชลซี กำลังเดินดีลนี้อย่างจริงจัง


สำหรับดีลนี้หากเกิดขึ้นจริง จะทำให้บาร์เซโลน่า สามารถเคลียร์ปัญหาเรื่องลดภาระค่าเหนื่อยของสโมสรลงได้ และจะสามารถลงทะเบียนักเตะใหม่ได้ตามหลักเกณฑ์ Financial Fair Play ของทาง ลาลีกา กำหนดเอาไว้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH