บันเทิง
นักข่าวช่องดังคอนเฟิร์ม "โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ" ปิดฉากรัก 10 ปีแล้ว

นักข่าวช่องดังคอนเฟิร์ม "โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ" ปิดฉากรัก 10 ปีแล้ว

นักข่าวช่องดังคอนเฟิร์ม

จากกรณีความสัมพันธ์ของคู่รักนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง ทูพี ที่คุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อปลายปี 2564 และท่ามกลางกระแสข่าวรักร้าวออกมาอย่างถาโถม

ล่าสุด "บอย แห่งวันบันเทิง" ได้ออกมาเล่าความจริง เรื่อง โต้ง ปราง เลิกกันจริงหรือไม่? ฟันธงที่นี่ที่เดียว หลังจากทำการบ้านมา ขออนุญาตโต้ง และปราง จากแหล่งข่าวที่ได้รับมาก ทั้งทางฝั่งโต้ง และปราง เผยว่าทั้งจบความรักที่ผูกพันธ์กันมาตลอด 10 ปีแล้ว ประมาณเดือน มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา


พร้อมกับบอกอีกว่ากรณีโต้ง และปราง คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์หยุด ตกลง และหันหลังให้กันแต่ยังรัก ยังผูกพันธ์ ทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายอยากจะยื้ออยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุ หลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบความสัมพันธ์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรัก ของทั้งคู่แล้ว ข้อความของโต้งประมาณว่าจะเก็บทุกโมเมนต์ที่ผ่านมา 10 ปี ของ เลดี้ปราง เอาไว้ในหัวใจ


ด้านฝ่ายหญิง ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ความเจ็บปวดของเลดี้ปรางแสดงออกผ่านการใช้ชีวิต และหลายๆ อย่าง เธอเองก็อดทน อดกลั้น และไม่ง่ายที่ผู้หญิงคนนึงจะเดินไปบอกชายที่ตัวเองรักว่าชีวิตของเรามันเดินทางมาสู่จุดต้องที่ต้องเปลี่ยนแปลง


จากนั้น "บอย วันบันเทิง" เผยต่ออีกว่าชีวิตของ "ปราง" เติบโตมาจากครอบครัวที่อบอุ่นมาตั้งแต่เกิด และมาถึงจุดนึงที่คุณพ่อ คุณแม่แยกทางกัน เธอเองก็ใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อ แต่นั่นคือจุดที่ทำให้ ปรางเข้าใจหัวอกของ การที่เติบโตแล้วมาแล้วจากครอบครัวที่สมบูรณ์ และความไม่สมบูรณ์ และนั่นคือโจทย์ คือแผลในชีวิตของปราง ที่ทำให้เธอคิดเยอะที่จะสร้างครอบครัวกับผู้ชายสักคนนึง เพราะจากนี้ไปมันไม่ใช่แค่คู่รัก แต่มันคือการเปลี่ยนสถานะชีวิตในการสร้างครอบครัว


เพราะฉะนั้นหลังจากที่ เลดี้ปราง ถูกขอแต่งงานเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน ชีวิตของผู้หญิงคนนึงไม่ได้มองแค่นี่คือผู้ชายที่รัก แต่กำลังมองหัวหน้าครอบครัว ชีวิตที่กำลังสร้างครอบครัว เพราะเธอรู้ดีว่าลูกที่พ่ออยู่ทาง แม่อยู่ทางมันเจ็บปวด และมันรู้สึกอย่างไร เพราะฉะนั้นถ้าปรางจะมีชีวิตครอบครัว ปรางก็ต้องสร้างให้สมบูรณ์


หลายคนฟังพี่บอยพูดแล้วถามว่าอ่าวก็ดูรักกันแล้วทำไมครอบครัวมันไปไม่ได้? แหล่งข่าวเผยต่ออีกว่า ชีวิตของฮิปฮอปสุดหล่อทำงานหลัง 2 ทุ่ม เสร็จหลังเที่ยงคืนชีวิตก็จะเป็นแบบนักร้อง พี่บอยไม่ได้พูดนะว่าเป็นเพลย์บอย หรือนักดื่ม พี่บอยกำลังจะเล่าว่าไลฟ์สไตล์การทำงานของนักร้องคือทำงานในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน


ในขณะที่เลดี้ปราง ตื่นตี 5-6 โมง รีบไปกองละครในช่วงกลางวัน เพราะฉะนั้นไลฟ์สไตล์เส้นทางชีวิตการทำงานของฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง จึงสวนทางกัน ต้องมีใครสักคนนึงที่ต้องเสียสละแต่ความเสียสละ มันคงเสียสละไม่ได้ตลอดถ้าต่างฝ่ายต่างมีงานรัดตัว อยู่ในช่วงจุดสูงสุดของชีวิต นั่นคืองาน คิวแน่น เพราะฉะนั้นโอกาสเจอกันจะน้อยลง และสุดท้ายคำถามก็คือการเป็นครอบครัวมันจะลงตัวได้อย่างไร พี่บอยพูดชัดๆ เลยว่า พี่บอยเช็คข่าวจากฝั่งโต้ง และทางฝั่งเลดี้ปรางนี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือในการที่จะหันหลัง และเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคนโดยที่ไม่มีอะไรค้างคา และบาดหมางหัวใจกัน


แหล่งข่าวบางคนเผยว่า ฝ่ายหญิงมาถึงจุดที่หมดความอดทนกับบางเรื่องและคำพูดบางคำของฝ่ายชายก็อาจจะทำร้ายหัวใจของฝ่ายหญิง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่เจ็บปวดของทั้งคู่ "บอย วันบันเทิง" กล่าวอีกว่า เช็กชัวร์แล้วว่าการออกมาพูดวันนี้จะไม่เป็นหมา เพราะเช็กแล้วว่าไม่ใช่แค่ถอยคนละก้าว แต่ต่างฝ่ายต่างยุติบทบาทในฐานะการเป็นคนรักกันเรียบร้อยแล้ว


ภาพจาก : วันบันเทิง


ภาพจาก : อินสตาแกรม ladiiprang


ภาพจาก : อินสตาแกรม ladiiprang


ภาพจาก : อินสตาแกรม ladiiprang


ภาพจาก : อินสตาแกรม ladiiprang


ภาพจาก : อินสตาแกรม twopee


ภาพจาก : อินสตาแกรม twopee




ข้อมูลจาก : วันบันเทิง

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH