บันเทิง
"ดิว อริสรา" ให้น้องบินด่วนซื้อนมถึงสิงคโปร์ ถูกมองเวอร์เจ้าตัวตอบชัดสะดวกแบบนี้!!

"ดิว อริสรา" ให้น้องบินด่วนซื้อนมถึงสิงคโปร์ ถูกมองเวอร์เจ้าตัวตอบชัดสะดวกแบบนี้!!

คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ต้องบอกเลยเพื่อลูกน้อย น้องไซลาส เอซรา ลี ล่าสุดสาว ดิว โพสต์ภาพช่องยูทูบของ โม น้องสาวของดิว ที่ต้องบินไปซื้อนมให้หลานถึงสิงคโปร์ เป็นการบินเช้า-เย็นกลับ เพราะน้ำนมของแม่ดิวในตอนนั้นยังไม่มา

ซึ่งเขียนข้อความว่า "ซื้อนมให้หลาน!! One Day in Singapore" พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น "เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด… จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้! เพื่อลูกน้อยของแม่ … น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ! ไม่ใช่ช่องเรา แต่ช่องน้องเรา ไปดูกัน #ยูทูปที่สั้นกว่าเพลงบางเพลง"


และเมื่อเข้าไปดูคลิป "MYNAMEIS .. TANGMO Official ︱ไปสิงคโปร์วันเดียว ไปทำไมมาดูกัน EP.5" ทางยูทูบแชนแนล MY NAME IS TANGMO OFFICIAL ซึ่งเป็นยูทูบแชนแนลของโม เผยถึงเรื่องราวเมื่อโมขึ้นเครื่องบินไปประเทศสิงคโปร์เพื่อซื้อนมให้ น้องไซลาส หลานชาย ซึ่งต้องเดินทางตั้งแต่เช้า และหลังออกจากสนามบินต้องนั่งรถไปอีกครึ่ง ชม. จากสนามบิน ประมาณ 40 กม.กว่าๆ ซึ่งก็ต้องมาลุ้นอีกว่าที่นี่จะมีนมมั้ย เพราะบริษัทผู้ผลิตแจ้งว่าเหลือนมแค่กระป๋องเดียวทั้งสิงคโปร์ และจะไม่มีแล้ว


เมื่อถึงห้างแล้วก็ต้องเดินเข้าไปอีกไกลมาก ก่อนจะบอกว่าเช็กกับบริษัทแล้วว่าที่ห้างนี้มีขาย แต่ไม่ได้เช็กแบบเรียลไทม์ได้ ก็ต้องไปดูกันว่ามีมั้ย และต้องแข่งกับเวลา เพราะต้องกลับภายในวันเดียวกัน จากนั้นโมก็เดินหาจนพบว่ามีอยู่เพียง 2 กระป๋อง ก่อนจะขึ้นเครื่องกลับ


ซึ่ง "โม" ก็เล่าถึงเหตุผลที่พี่สาวให้มาซื้อนมถึงประเทศสิงคโปร์ไว้ว่า "ที่ไปซื้อนมผงเพราะว่าพี่ดิวซื้อมาสแปร์ กลัวว่าถ้าน้ำนมน้อยแล้วน้องจะไม่มีนม แต่ว่านมอันนี้มันเป็นนมออร์แกนิก คือเหมือนเซบ (เซบาสเตียน ลี สามีของดิว) เขาบอกว่าอยากให้น้องกินแบบไม่มีสารเคมีใดๆ เลย และเขาเช็กว่าที่ใกล้ที่สุดคือสิงคโปร์ คุยกับบริษัทตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เมื่อเช้าบริษัทตอบกลับมาว่าบริษัทหยุดสายพานสายการผลิตที่สิงคโปร์ จะมีเท่าที่มีเลย โมเลยบอกว่าขอเช็กให้หน่อยได้มั้ย กำลังจะบินไปเพื่อซื้อนมอันนี้ เขาก็เลยเช็กให้ว่ามีอยู่ตรงนี้ แต่ต้องนั่งรถไกลมากๆ


แต่เมื่อวานน่ะ คือเรื่องมันเกิดอยู่ว่าพี่ดิวนางกลัวว่าน้องจะไม่มีนมสแปร์ นางก็โทรมาบอกว่าเฮ้ยโม พรุ่งนี้ไปซื้อนมให้หน่อยได้มั้ย ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าที่ไหนก็บอกว่าเออ ได้ดิ เดี๋ยวซื้อให้ ปรากฏว่านางบอกว่าสิงคโปร์นะ โมก็โอเคไม่เป็นไร นางก็บอกว่าถ้าไปคนเดียวก็นั่งบิสสิเนสไปเลย อยากให้นั่งแบบสบาย นางก็จัดแจงให้ทุกอย่างเสร็จสรรพ มันก็ไม่ได้แย่ มันไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้น แต่มันแย่ตรงที่มันต้องตื่นเช้าไปหน่อย"


จากนั้นคุณแม่คนสวย "ดิว อริสรา" ยังได้แคป และแชร์คอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "นมก็ต้องบินมาซื้อถึงสิงคโปร์เนอะ ความเวอร์นี้" ทำเอาน้องสาวเข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนในช่องยูทูบว่า "ไม่เว่อค่ะ สะดวกค่ะ" ซึ่ง "แม่ดิว" ได้แชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "😂😂😂👌🏻👌🏻👌🏻 Tangmo Warinthip ก็สะดวกแบบนี้ (ตอบแทนเหมือนรู้ใจ)"


ภาพจาก : อินสตาแกรม duearisara


ภาพจาก : เฟสบุ๊ก duearisara


ภาพจาก : อินสตาแกรม duearisara


ภาพจาก : อินสตาแกรม duearisara


ภาพจาก : อินสตาแกรม duearisara


ภาพจาก : อินสตาแกรม duearisara

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH