บันเทิง
ปังที่สุด!! "ลิซ่า" คว้ารางวัล Best K-Popในงาน MTV VMAs 2022 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกแล้ว!!

ปังที่สุด!! "ลิซ่า" คว้ารางวัล Best K-Popในงาน MTV VMAs 2022 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกแล้ว!!

ปังที่สุด!!

4 สาว BLACKPINK ล่าสุดบุกงาน MTV VMAs ครั้งแรกก็คว้ารางวัลสำคัญมาครองได้แล้ว ส่งแฮชแท็กครองเทรนด์ทั่วโลก!! ลิซ่า คว้ารางวัล Best K-Pop ในฐานะศิลปินเดี่ยวเคป๊อปคนแรกที่ชนะรายการนี้

เดินทางไปร่วมงาน MTV Video Music Awards (MTV VMAs) เวทีประกาศรางวัลทางดนตรีงานใหญ่ระดับโลกในเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ในวันที่ 28 สิงหาคมตามเวลาท้องถิ่นหรือช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาในไทย


แม้จะเป็นครั้งแรกของ 4 สาว ครั้งแรกก็สร้างประวัติศาสตร์เสียแล้วสำหรับ 4 สาว แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) เมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่าพวกเธอสามารถคว้ารางวัลสำคัญในสาขา Best Metaverse Performance จากการร่วมงานกับเกม PUBG โดยสาขารางวัลนี้เป็นสาขาใหม่ที่เพิ่งประกาศกันในปีนี้เป็นครั้งแรก


โดยนอกจากรางวัล Best Metaverse Performance แล้วที่งานนี้ "เจนนี่, จีซู, โรเซ่, ลิซ่า" ยังมีลุ้นคว้ารางวัล Group of the Year ซึ่งหากทำได้จะถือเป็นครั้งแรกนับแต่วง TLC เมื่อปี 1999 หรือกว่า 20 ปีที่แล้วที่ศิลปินกลุ่มหญิงสามารถคว้ารางวัลนี้ที่งาน MTV VMAs


และเป็นครั้งแรกของ 4 สาวที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Music Awards โดยการโชว์เพลง Pink Venom ที่เปิดตัวล่าสุด ประกาศความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่ได้แสดงบนเวทีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่


นอกจากนี้สาวๆ BLACKPINK ได้รับรางวัล VMA อย่างแท้จริง โดยคว้า 3 รางวัลในฐานะศิลปินเดี่ยว และในฐานะสมาชิก BLACKPINK

👑 Best Metaverse Performance

👑 Group of The Year

👑 Best Kpop with #LALISA


ด้านสาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบอล" ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ก็คว้ารางวัล KPOP ที่ดีที่สุด Best K-Pop กลายเป็นศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลที่ VMAs


แฟนๆ แห่กันโพสต์ทวิตเตอร์แสดงความยินดีติดแฮชแทก #Best K-Pop ทั่วโลกเช่นกัน




คลิปจาก : ทวิตเตอร์ MTV

ภาพจาก : เพจ Blackpinkofficial


ภาพจาก : เพจ Blackpinkofficial


ภาพจาก : เพจ Blackpinkofficial


ภาพจาก : อินสตาแกรม lofficielthailand


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH