บันเทิง
"ใหม่ ดาวิกา" เผยสาเหตุปล่อยตัวผอม ถูกทักหน้าอกหาย!! เมินเรื่องขนาดจะใหญ่-เล็ก

"ใหม่ ดาวิกา" เผยสาเหตุปล่อยตัวผอม ถูกทักหน้าอกหาย!! เมินเรื่องขนาดจะใหญ่-เล็ก

นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ถูกวิจารณ์เรื่องหุ่นว่าดูผอมเกินไป หลังเจ้าตัวโพสต์โชว์ความแซ่บในโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปผ่านยูทูบ Davikah Channel เผยถึงเหตุผลที่ต้องลดน้ำหนัก

โดย "ใหม่ ดาวิกา" เผยว่า ทำไมดาวิถึงคลั่งผอม เราก็ยอมรับจริงๆ นะว่าเราผอม แต่เรามีเหตุผลที่เราผอมนะ สำหรับทุกๆ คนนะที่เป็นห่วงกันมา ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุกกำลังใจ และทุกคอมเมนต์ ก็เราจะมาเฉลยว่าทำไมเราถึงดูซูบลง ที่ดาวิผอมก็เป็นในเรื่องของงานหมดเลย คือมันมีโปรเจ็กต์หนึ่งที่เรายังไม่ได้บอกทุกคน


ซึ่งทุกคนจะได้เห็นกันต้นปีนะคะ แล้วการตีคาแร็กเตอร์ของดาวิรู้สึกว่ารูปลักษณ์ภายนอกมันสำคัญมากๆ เลยคุยกับหลายๆ คนและคิดว่าเราอยากให้ดูน้ำหนักลง สปอยไม่ได้เลยแต่อยากให้รู้สึกว่าดาวิลดน้ำหนักเพื่อที่จะมารับบทนี้ เพื่อที่จะให้เกิดความแตกต่าง อินไปเลย ซึ่งมันเวิร์กมาก ปิดกล้องไปแล้ว กำลังอยู่ในกระบวนการเอาคาแร็กเตอร์นี้ออก ซึ่งนานมากเหมือนกัน เพราะมันก็มีเอฟเฟ็กต์หลายๆ อย่าง


ถามว่าคอมเมนต์ที่ดาวิได้อ่านมีอะไรบ้าง คือ มีใครทักมั้ยคะว่าผอมมาก จนเหมือนเด็กขาดสารอาหาร, เด็กผู้ชายไว้ผมยาว หน้าอกหายไปหมดแล้วค่ะ ซึ่งคอมเมนต์นี้ นางเอกสาว "ดาวิกา" ก็หัวเราะพร้อมกับบอกคิดได้ยังไง ด้าน "พี่เกล้า" ผจก.ส่วนตัวก็พูดออกมาอีกด้วยว่า "ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องนมใหญ่ทุกคนปะ ฉันเป็นผู้ชายฉันยังมีนมได้เลย การมีนมไม่ได้บงบอกเรื่องเพศ"


ส่วน "ใหม่ ดาวิกา" ก็เผยว่า สำหรับดาวิว่านะไซซ์หน้าอกของเรา เป็นไซด์นี้ต่อให้มันจะใหญ่ขึ้นจะเล็กลงยังไง ดาวิไม่มายด์เลยค่ะ


ต่อด้วยอ่านคอมเมนต์เพิ่มอีกว่า ผอมเกินแลดูไม่สมวัย, หุ่นเหมือนไม้เสียบผี แต่ใบหน้าสวย, แห้งแล้งขนาดนี้เหมาะกับเล่นบทผีๆ มากกว่า, เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่ ทำไมไม่ส่องมองกระจกบ้างเลยเนาะ แต่รูปดูไม่ได้เลย นี่เป็นห่วงน้องใหม่นะจ๊ะ ชอบความสวยจ๊ะ แต่หุ่นไม่ไหวแล้ว


คือที่มาอ่านให้ฟังจะบอกว่าดาวิอ่านทุกคอมเมนต์จริงๆ เก็บมาคิดหมดเลย แค่อยากจะบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือ part of my job ซึ่งดาวิอยากให้เห็นการทุ่มเทในการทำหน้าที่นักแสดงมากๆ เลย


ต่อด้วยชาเลนจ์วัดรอบเอวให้ดู เปรียบเทียบระหว่างช่วงที่ปิดกล้องซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้ว เอวของดาวิจะกลับขึ้นมาเท่าไหร่ แล้วกลับขึ้นมาแบบเฮลตี้ เพราะดาวิยังกินดีอยู่ กินโปรตีน สารอาหารครบ เพื่อให้ได้สุขภาพแข็งแรง


เดี๋ยวต่อไปถ้าเค้าน้ำหนักขึ้นเยอะเกินไป อย่ามาบอกว่าอ้วนขึ้นนะ(ยิ้ม) ทุกคนต้องเพลาๆ กับ ดาวิด้วยนะ ในขณะที่วัดเอว ปรากฎว่าเอวขึ้นมาที่ 24 นิ้ว


ภาพจาก : ยูทูบ Davikah Channel


ภาพจาก : ยูทูบ Davikah Channel


ภาพจาก : ยูทูบ Davikah Channel


ภาพจาก : ยูทูบ Davikah Channel


ภาพจาก : ยูทูบ Davikah Channel


ภาพจาก : อินสตาแกรม Davikah




ข้อมูลจาก : ยูทูบ Davikah Channel

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH