Football
'ดอร์ทมุนด์' ตั้งเงื่อนไขขาย 'เบลลิ่งแฮม' ค่าตัวลดกว่า 50 ล้านปอนด์

'ดอร์ทมุนด์' ตั้งเงื่อนไขขาย 'เบลลิ่งแฮม' ค่าตัวลดกว่า 50 ล้านปอนด์

'ดอร์ทมุนด์' ตั้งเงื่อนไขขาย 'เบลลิ่งแฮม' ค่าตัวลดกว่า 50 ล้านปอนด์

สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้ค่าตัวนักเตะลดลงกว่า 50 ล้านปอนด์ โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ตัวนักเตะมากที่สุด

กองกลางวัย 19 ปี ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ทำให้เขาเป็นที่หมายตาสำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะทีมในเกาะอังกฤษ ให้ความสนใจทุ่มเงินซื้อเขามาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล , เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งราคาค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ เนื่องจากนักเตะยังคงเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี โดยสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2025


ล่าสุด The Sun สื่อจอมแฉได้ออกมารายงานว่า แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย เบลลิ่งแฮม ออกจากทีมในราคาเพียง 85 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องได้รับทรัพย์ก้อนโตทันที โดยไม่มีการผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ เหมือนการซื้อขายตามปกติ


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมนซิตี้ เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัว เบลลิ่งแฮม มากที่สุด เนื่องจากว่า ไม่มีปัญหาในการ่ายเงินก้อนโต และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อ ทัพเสือเหลือง เนื่องจากมีการซื้อขายนักเตะระหว่างทั้งสองสโมสรมากมาย อาทิ อิลคาย กุนโดกัน, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ มานูเอล อคานยี


อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ มีความสนิทสนมกับ เบลลิ่งแฮม มากเป็นพิเศษอีกด้วยเนื่องจากเคยเล่นอยู่ในทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยกันมาก่อนจึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ จะโน้มน้าวให้เพื่อนรักย้ายมาร่วมงานกันอีกในทัพเรือใบสีฟ้า ได้ไม่ยาก

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH