บันเทิง
"อ๊อฟ ศุภณัฐ" โพสต์เศร้า!! ขอโทษ "ธัญญ่า อาร์สยาม" พาไปไม่ถึงฝัน-ให้ของขวัญวันเกิด หลังประกาศเลิก

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" โพสต์เศร้า!! ขอโทษ "ธัญญ่า อาร์สยาม" พาไปไม่ถึงฝัน-ให้ของขวัญวันเกิด หลังประกาศเลิก

หลัง ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ออกมาประกาศเลิก อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ เหลือเป็นเพียงพี่น้อง พร้อมเผยสาเหตุเลิกไว้อย่างชัดเจน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยข้อความสั้นๆ อีกว่า แล้วใครที่ไว้ใจได้

โดยระบุข้อความว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับ ช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจ้งว่าหนูกับ พี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะ ในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน


ปัญหาเกิดเมื่อเดือนกรกฏาคม และก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้วแต่ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต


ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป ขอบคุณกำลังใจ และทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเองเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ"


ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย. 65 ) วันเกิดอายุครบ 25 ปี ของนักร้องสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ก็ได้โพสต์ภาพของขวัญวันเกิดเป็นภาพขาวดำ พร้อมมีร่มกางเอาไว้ ระบุแคปชั่นเศร้าว่า "ขอโทษนะ ที่พาไปไม่ถึงฝันที่วาดไว้ #ของขวัญวันเกิด #ผู้หญิงที่ดีที่สุด #สุขสันต์วันเกิด"


ด้านสาว "ธัญญ่า" เองก็โพสต์อวยพรตัวเองในวันเกิด และประกาศตัวเป็นสาวโสดอีกครั้ง "HBD TO ME 🎂 มีความสุขมากๆนะธัญญ่า จากนี้ให้มีแต่เรื่องดีๆ ขอบคุณตัวเองที่อดทนสู้มาจนถึง 25ปีแล้วววว ขอบคุณคนรอบข้างที่ดีที่คอยซัพพอทหนูมาตลอด จากนี้ไป จะรักตัวเอง ให้สมกับที่ทุกคนรักหนูนะคะ 💖


“Lucky in game but not lucky in love.” 🎉 I’m single now. 💕🥰"


งานนี้ก็มีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้สาว "ธัญญ่า" กันอย่างมากมายอีกด้วย


ภาพจาก : อินสตาแกรม tanya_rsiam


ภาพจาก : อินสตาแกรม aofaf2


ภาพจาก : อินสตาแกรม tanya_rsiam


ภาพจาก : อินสตาแกรม aofaf2


ภาพจาก : อินสตาแกรม aofaf2


ภาพจาก : อินสตาแกรม aofaf2

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH