Football
'เนวิลล์' แนะนำ 'แม็คไกวร์' ถึงวิธีเรียกความมั่นใจกลับมา

'เนวิลล์' แนะนำ 'แม็คไกวร์' ถึงวิธีเรียกความมั่นใจกลับมา

'เนวิลล์' แนะนำ 'แม็คไกวร์' ถึงวิธีเรียกความมั่นใจกลับมา

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่กำลังฟอร์มตกสุดขีด ว่าให้ไปพบนักจิตวิทยาเพื่อช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

แม็คไกวร์ เพิ่งลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ไป 2 นัด ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยนัดสุดท้ายที่พบกับทีมชาติเยอรมัน เขามีส่วนทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ในการจ่ายบอลพลาด จนต้องเตะสกัด มูเซียล่า ในกรอบเขตโทษ ส่วนครั้งที่สอง เจ้าตัวเลี้ยงบอลขึ้นไปในแดนบนและเสียบอลให้กับคู่แข่งจนทำให้เสียประตู


ความผิดพลาดในเกมนี้ ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักกว่าเดิม และถูกตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการติดธงทัพสิงโตคำราม โดยหลายฝ่ายเรียกร้องให้ตัดชื่อออกจากทีมในศึกฟุตบอลโลก 2022 ถึงแม้ เซาธ์เกต ยังคงหนุนหลังเต็มที่


ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวถึงกรณีของ แม็คไกวร์ รุ่นน้องทั้งในทีมชาติและสโมสร ว่าควรไปพบแพทย์ หรือ นักจิตวิทยา เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา


"ในเวลาที่ผมเสียความมั่นใจ ผมไปพบนักจิตวิทยาเพื่อช่วยให้ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้น"


"ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้นอกจากแสดงมันออกมา พยายามให้สุดความสามารถ และไม่ยอมแพ้"


"สักวันฟอร์มของเขาจะกลับมา ผมอยากแนะนำให้เขาทำเหมือนผม ผมไปพบแพทย์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไปพบนักจิตวิทยา บางครั้งคุณก็ต้องการตัวช่วยพิเศษ"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH