บันเทิง
เขาคือบ้านของผม "แกงส้ม" ฟุ้งโชคดีที่ได้เจอ "ดาว" ลั่นถ้าต้องเลิกขอบวชเลย

เขาคือบ้านของผม "แกงส้ม" ฟุ้งโชคดีที่ได้เจอ "ดาว" ลั่นถ้าต้องเลิกขอบวชเลย

เขาคือบ้านของผม

คู่รักสุดน่ารัก แกงส้ม ธนทัต หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ ควง ดาว ณัฐภัสสร หรือ ดาวโอเกะ แฟนสาวรุ่นพี่เปิดใจถึงความรัก ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เผยจุดเริ่มจากไม่ชอบกัน และกัน กลายเป็นแฟนกัน "แกงส้ม" รับประทับใจความเก่งหลังร่วมงานกัน จนไปแฮงก์เอาต์ แกงส้มก็ชอบความเป็นผู้ใหญ่ของดาวมาก


ด้านสาว "ดาว" บอกเลยว่า ไม่หวงแกงส้ม ชอบดูเวลาแกงส้มเข้าซีนจูบกับนางเอกอีกต่างหาก ไม่ค่อยหวงเพราะแกงส้มเป็นเด็กดี มีภูมิคุ้มกันการกลัวผู้หญิง แต่ตอนนี้เขากลัวดาวมากกว่า


ถามว่าจะแต่งงานอายุเท่าไหร่? "แกงส้ม" ตอบว่า ยังไม่ได้กำหนดแบบขีดเส้นตาย เรามีเวลาที่คิดไว้แหละว่าไม่เกินเท่านี้ ด้าน ดาว กล่าวติดตลกว่า ถ้าวันหนึ่งหนูรวยหนูขอเขาแต่งได้เลย หนูถูกหวย 60 ล้าน หนูคุกเข่าได้เลย แต่งด้วยเหอะขอร้อง


ความดีของผู้ชายคนนี้ตรงไหนเหรอต้องคุกเข่าขนาดนี้? "ดาว" ตอบว่า เขาเป็นทุกอย่างของหนู จะหาว่าหนูคลั่งรักก็ได้ รักกันมา 4 ปี เข้าปีที่ 5 แล้ว ถ้าไม่มีเขาหนูอาจต้องเข้า รพ.หลายรอบ ไม่ว่าเรื่องการดูแลตัวเอง หรือเรื่องสภาพจิตใจ


หนุ่ม "แกงส้ม" เผยต่อว่าเขาเป็นคนเครียดง่ายมาก ไม่มั่นใจตัวเอง คิดเล็กคิดน้อย เขาจะนอยด์ แต่ผมกลับกัน ผมเป็นพวกชอบมองไปข้างหน้า อันนี้พลาดเราไปเริ่มใหม่ เขาไม่มั่นใจว่าเขาเก่งเรื่องนั้นจริงไหม เรื่องร้องเพลงเขาก็ยังไม่มั่นใจว่าเขาดีพอหรือยัง ให้เขาลองเปลี่ยนวิธีคิด ทุกวันนี้รู้สึกเขามั่นใจตัวเองเยอะขึ้น ผมภูมิใจเขานะ เขาเริ่มรักตัวเองมากขึ้น ในแง่สิ่งที่เขาเป็นจริงๆ


"ดาว" ยอมรับ เวลาไปร้องเพลงกับเขาจะมั่นใจมาก เขาเหมือนที่พึ่งทางใจ เวลาอยู่ด้วยกัน จะรู้สึกดาวปลอดภัย อย่างน้อยในสายตาเขาดาวมีค่า เก่งนะ ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไง ก็มีเขาที่เชื่อในตัวเรา


จากนั้นหนุ่ม "แกงส้ม" บอกต่ออีกว่า ความโชคดีที่ผมได้เจอเขา ที่อายุมากกว่าเราแล้ว ทำให้เราเกรงใจเขาโดยธรรมชาติ ผมเป็นคนดื้อ ใจร้อน พี่ดาวจะเป็นคนเดียวที่กล้าพูดกับผมเลยอันนี้ใจเย็นๆนะ


ส่วนสาว "ดาว" กล่าวว่า เขาดื้อมากถ้าใส่อะไรแรงๆกับเขา เขาจะผลักแรงมาก ต้องพูดกับเขาดีๆ พูดด้วยเหตุผล บอกว่ารักเขานะ ถึงพูดแบบนี้ บางเรื่องที่ต้องปล่อยให้เขาเรียนรู้ก็จะปล่อยเขานะ เวลาเขากลับมาก็จะไม่ซ้ำเติมเขา บอกไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเริ่มใหม่


งานนี้หนุ่ม "แกงส้ม" บอกทันทีว่า นี่แหละ มีแฟนอายุมากกว่ามันดีมากเลย ผมรู้สึกว่าผมจะเด็กก็ได้ ผมจะโตก็ได้ (เคยร้องไห้ใส่เขาไหม) โอ๊ยบ่อย ผมเป็นตัวเองมากที่สุดแล้ว เวลาอยู่กับเขา


เห็นเขาเหนื่อยเข้าไปกอดเขาไหม? "ดาว" กล่าวว่า เขาไม่ค่อยพูด เขากลัวเราเป็นห่วง เราเห็นเดินเข้ามาก็รู้แล้ว จะเดินไปกอด โอเคเปล่า


"แกงส้ม" บอกว่า จะรู้สึกแค่นี้ก็พอแล้ว ผมคิดบ่อยมาก ช่วงเราทำงานหลายๆอย่าง ทำไมมันเหนื่อยจังว่ะ พอเรากลับมาเจอเขา มันก็แค่นี้แหละ แค่ทำงานเหนื่อยกลับมาเจอเขาก็พร้อมเริ่มไปทำงานใหม่แล้ว มันบำบัดจิตใจผมมากๆเลย เวลาอยู่กับเขา ไม่ว่าเขาไปอยู่ที่ไหน เรารู้สึกเหมือนเราอยู่บ้านตลอดเวลา อันนี้หายากมาก คนที่ทำให้รู้สึกแบบนี้


ถ้าวันหนึ่งไม่มีผู้หญิงคนนี้? "แกงส้ม" ตอบว่า ผมเคยคิด ถ้าวันหนึ่งเขาเลิกกับผม หรือ ผมเลิกกับเขา ถ้ามันไม่ได้สมหวัง ผมบวชเลย เราไปบวชก็มีความสุขดีนะ


เสียใจไหม? "แกงส้ม" เผย ถ้าวันนั้นเราเลิกกัน มันต้องเป็นความเข้าใจมากๆ ข้อดีของการคบพี่ดาวมาตั้งแต่แรกๆ มันไม่มีความหวือหวา ใจเต้นตึ้กๆๆๆ แต่มันเป็นความรู้สึกสบายๆ ดีจังเลยที่เราได้เจอกัน แต่มันจะไม่ ไม่เจอไม่ได้ เป็นสาเหตุให้คู่เราไม่ทะเลาะกันแบบรุนแรง อย่างมากก็เงียบ รอแป๊บหนึ่งแล้วค่อยคุย ส่วนสาว "ดาว" บอกรอแป๊บหนึ่งคือขับรถมารอหน้าบ้านตี4


จากนั้น "แกงส้ม" บอกความรู้สึกที่มีต่อดาวว่า เขาคือบ้าน จริงๆ ผมไม่ได้พูดเฟก การที่เราจะเจอใครสักคน ที่อยู่ในสถานการณ์อะไรก็ตามแล้วเขาอยู่ข้างๆ เราจะรู้สึกเหมือนเราอยู่บ้าน แง่ทำงานผมเดินทางเยอะ แต่ถ้ามีเขาอยู่ด้วย ผมไม่ต้องมีบ้านหลังใหญ่ก็ได้ ผมไม่ต้องกลับไปคอนโด แต่บ้านผมคือเขา คนชอบคิดว่าคู่เราหวานมาก ไม่ใช่เลย มันธรรมดาง่ายๆ แต่มันไม่กดดันเลย


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai


ภาพจาก : ยูทูบ Scenario & Rachadalai



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH