บันเทิง
รับรู้สึกจุก!! "พลอย หอวัง" เปิดใจ เลิก " ทู สิราษฎร์" เพราะมือที่ 3 4 5 เป็นคนใกล้ตัว

รับรู้สึกจุก!! "พลอย หอวัง" เปิดใจ เลิก " ทู สิราษฎร์" เพราะมือที่ 3 4 5 เป็นคนใกล้ตัว

รับรู้สึกจุก!!

สาว พลอย หอวัง ที่ล่าสุดวันนี้ (4 ตุลาคม 2565) ยอมเปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ถึงความรักกับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ ยอมรับว่าได้จบความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย

สาว "พลอย หอวัง" ได้เผยว่าเลิกกันไปสักพักแล้ว รับตรงๆ สาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 ซ้ำร้ายยังเป็นคนสนิทใกล้ตัวเองมาก รับว่าจบไม่ดี ไม่อยากพูดถึงแล้ว


ถามถึงความสัมพันธ์? พลอย : ในวันนี้ก็เลิกกันไปนานแล้วค่ะ สักพักใหญ่แล้ว ขอพูดสั้นๆ เลยค่ะมันมีมือที่ 3 4 5 ทางฝั่งเขา แล้วก็มันเป็นเพื่อนเป็นน้องที่รู้จักกัน มันเป็นคนในวงการ มันเป็นน้องสาว ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว


ครั้งแรกที่รู้ รู้สึกยังไง? พลอย : จุกค่ะ แต่ว่าเราไม่อยากพูดถึงแล้ว อยากให้พูดถึงแค่นี้ พลอยเหนื่อยกับอันนี้มาเหมือนกัน ซึ่งก็ถือว่าจบไม่ดี ซึ่งเราก็ไม่อยากไปถามเขาเหมือนกัน เพราะว่าเราก็รู้จักกันมานานแล้วด้วย เพราะมันรู้จักกันมานาน มันมีความผูกพัน เพราะมันผูกพันมันมีความที่ก็ทักถามว่าเป็นยังไงแค่นั้น


ตอนนี้ให้สถานะกับเขาว่าอะไร? พลอย : ไม่มีสถานะอะไรที่ต้องให้แล้ว (ส่ายหัว) ขอแค่เป็นคนที่รู้จักกันดีกว่า เพราะก่อนหน้านี้เคยให้โอกาสเขามาแล้ว และพอมันมีซ้ำรอยมันก็ไม่ควรให้โอกาส เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1 2 3 มันเยอะมาก ซึ่งก็ถือว่าเป็นเพราะคนใกล้ตัวมากประมาณหนึ่ง


ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง? พลอย : มีครอบครัว มีพี่สาว มีเพื่อนที่รักและคอยซัพพอร์ต แล้วก็น้องแมวคือเยียวยาเราดีที่สุด


ถือว่าหนักสำหรับเราไหม? พลอย : หนูว่าหนักค่ะ เพราะเราไม่ได้โดนแค่เรื่องมือที่สาม แต่มันโดนกับคนใกล้ตัวด้วย


มูฟออนยัง? พลอย : มูฟแล้วค่ะ เพราะมันก็ผ่านมาสักพักนึงแล้ว ได้น้องแมวช่วยเยียวยาจิตใจ มันเป็นเหมือนฟีลลิ่งอีกอย่างนึงเลยแค่น้องแมวมานอนบนตัวละกรนใส่ มันก็เหมือนเขาถามเราว่าแม่เป็นอะไร แล้วก็มีเพื่อนที่คอยเทคแคร์ถามไถ่เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราก็ต้องกลับไปรักตัวเองให้มากขึ้น


ยังเข็ดกับความรักไหม? พลอย : ยังเปิดใจอยู่ โสดแล้วก็เข้ามาได้เลย สำหรับเราใครก็ได้ที่ดูแลเทคแคร์ และให้กำลังใจกันและกันช่วยกันพอแล้วค่ะ ซึ่งก็ได้เพื่อนช่วยสแกนคนที่เข้ามา


คริส หอวัง ให้กำลังใจไหม? พลอย : ให้ค่ะ เขาก็บอกว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ทุกวันนี้ก็จับมือกันโสดไปทั้งคู่ และถ้าเราปรับมายด์เซตอะไรได้แล้วมันก็จะมูฟออนได้ มันจะสตรองขึ้นมาเองทันที


ภาพจาก : อินสตาแกรม paloyh


ภาพจาก : อินสตาแกรม paloyh


ภาพจาก : อินสตาแกรม paloyh


ภาพจาก : อินสตาแกรม paloyh


ภาพจาก : อินสตาแกรม 2bobsquarepants


ภาพจาก : อินสตาแกรม 2bobsquarepants


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH