บันเทิง
“ทรูวิชั่นส์ นาว” เอาใจคอเกม ครั้งแรกในไทย ส่ง “HALO” ฉบับคนแสดงจริงให้ได้ฟินกันทั้งประเทศ

“ทรูวิชั่นส์ นาว” เอาใจคอเกม ครั้งแรกในไทย ส่ง “HALO” ฉบับคนแสดงจริงให้ได้ฟินกันทั้งประเทศ

“ทรูวิชั่นส์ นาว” เอาใจคอเกม ครั้งแรกในไทย  ส่ง “HALO” ฉบับคนแสดงจริงให้ได้ฟินกันทั้งประเทศ

“ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดเต็ม ดึงเอาซีรีส์ “HALO” (เฮโล) ในแบบฉบับของนักแสดงที่มีชีวิตจริงๆ มาให้ทุกคนได้ชม ทุกวันพุธ เวลา 20.45 น. ทาง ”ทรูวิชั่นส์ นาว” ช่อง Rock Extreme (338) ผ่านแอปทรูไอดี

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกใจคนที่ชอบความตื่นเต้น ความมัน ในการต่อสู้ สำหรับ HALO” (เฮโล) เกมที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์การทหารของอเมริกา กับเรื่องราวในโลกอนาคต


มาวันนี้ ความมันจะไม่ได้อยู่แค่ในเกมเท่านั้น “ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดเต็ม ดึงเอาซีรีส์ “HALO” (เฮโล) ในแบบฉบับของนักแสดงที่มีชีวิตจริงๆ มาให้ทุกคนได้ชมกัน กับเรื่องราวของโลกที่ถูกกองทัพเอเลี่ยนต่างดาวรุกราน กองกำลังปกป้องอวกาศแห่งสหประชาชาติ โดยการนำของนายพลจอห์น-117 และ คอร์ทานา ปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ จึงต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อป้องกันหายนะจากสงครามที่จะเกิดขึ้น นำแสดงโดย พาโบล ชไรเบอร์ ,ชาร์ลี เมอร์ฟี ,เคท เคนเนดี , เยริน ฮา





ระเบิดความมันได้พร้อมกันแล้วทุกวันพุธ เวลา 20.45 น. ทาง ”ทรูวิชั่นส์ นาว” ช่อง Rock Extreme (338) ผ่านแอปทรูไอดี

สมัครแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium ชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิต แบบฟินๆ จบครบทุกตอน ที่ทรูไอดี รวมทั้งกีฬาสด หนัง ซีรีส์ การ์ตูน วาไรตี้ต่างประเทศ รวม 43 ช่อง เพียง 449 บาท พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับฟรี เน็ตเต็มสปีด 2 GB สมัครเลยกด *900*7737# รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก > bit.ly/3LjnGuP



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH