กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์
มั่นคง เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์มินิมอล พร้อมอัดโปรแรงโค้งสุดท้าย

มั่นคง เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์มินิมอล พร้อมอัดโปรแรงโค้งสุดท้าย

มั่นคง เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์มินิมอล พร้อมอัดโปรแรงโค้งสุดท้าย

มั่นคง เปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์มินิมอล เริ่ม 2.59 ล้าน ที่โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ ได้รับการตอบ รับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เข้าชมโครงการ



นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจองบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์มินิมอล เริ่ม 2.59 ล้าน ที่โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ ได้รับการตอบ รับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เข้าชมโครงการ


นอกจากนี้ มองว่าสถานการณ์มาตรการผ่อนคลายเกณฑ์การกำกับการดูแลสินเชื่อที่อยู่อาศัย (LTV) และมาตรการลดค่าธรรมเนียมโอนและค่าจดจำนองที่จะหมดพร้อมกันในปลายปีนี้ รวมถึงแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่คาดว่าจะปรับขึ้นไปจนถึงปีหน้า จะเป็นตัวเร่งการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้บริโภคให้เร็วขึ้น ทำให้บริษัทฯเชื่อมั่นว่าความต้องการของผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายจะคึกคักมากยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าการขายต่อเนื่องในทุกโครงการ โดยบริษัทฯเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าโครงการของมั่นคงเคหะการที่จอง-โอนบ้านภายใน 30 ธันวาคม 2565 รับฟรีบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุด 150,000 บ. บัตรกำนัลเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่าสูงสุด 50,000 บ. แอร์+ผ้าม่านทั้งหลัง มูลค่าสูงสุด 100,000 บ. ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าส่วนกลาง 3 ปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ข้อมูลเพิ่มเติม mk.co.th หรือfacebook.com/munkongfamily Line@ : @munkongfamily



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH