บันเทิง
ได้คุยแล้ว "มดดำ" เผยดาราดังคู่กรณี "อั้ม พัชราภา" กำลังเคลียร์ใกล้จบ อยู่ในรุ่นเดียวกันในวงการ

ได้คุยแล้ว "มดดำ" เผยดาราดังคู่กรณี "อั้ม พัชราภา" กำลังเคลียร์ใกล้จบ อยู่ในรุ่นเดียวกันในวงการ

ได้คุยแล้ว

มดดำ คชาภา เผยได้คุยกับดาราดังคู่กรณี อั้ม พัชราภา ที่มีปัญหากันเรื่องบริษัทดาราดังคนดังกล่าวนำภาพไปใช้ในผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว แย้มทั้งคู่กำลังเคลียร์กันอยู่ เชื่อเคลียร์กันลงตัว

จากกรณีนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการส่วนตัว เข้าปรึกษากับทนายความชื่อดัง "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ซึ่งได้โพสต์ให้ข้อมูลว่านางเอกสาวถูกบริษัทดาราดังคนหนึ่งนำรูปไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว


งานนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันหนัก เพราะที่ผ่านมานางเอกซุปตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา" แทบจะไม่เคยมีปัญหากับใคร ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง "มดดำ คชาภา" ก็ได้ออกมาเผยในรายการข่าวใส่ไข่ หลังมีประเด็นร้อนที่สาว "อั้ม พัชราภา " ออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ด้วยว่า "มดดำ" ได้มีโอกาสพูดคุยกับดาราคนดังกล่าว สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร ก็ได้คำตอบว่ากำลังเคลียร์กับ "อั้ม พัชราภา" อยู่ และน่าจะเคลียร์ปัญหา และความเข้าใจผิดกันได้ลงตัว ใกล้จะจบแล้ว


โดย "มดดำ" ยังเผยข้อมูลบอกใบ้ถึงดาราดังด้วยว่า ก็น่าจะเคลียร์กันได้ เพราะยังไงก็เป็นคนวงการเดียวกัน พูดคุยกันได้ และดาราคนนั้นก็อยู่ในยุคไล่เลี่ยกันกับ "อั้ม พัชราภา" อยู่แล้ว


ภาพจาก : เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ


ภาพจาก : อินตาแกรม sittra.b


ภาพจาก : อินตาแกรม sittra.b


ภาพจาก : ข่าวใส่ไข่


ข้อมูลจาก : ข่าวใส่ไข่

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH