Football
'บรูโน่' ลั่น 'แมนยู' กำลังมั่นใจขอล้างแค้น 'แมนซิตี้' ในคืนนี้

'บรูโน่' ลั่น 'แมนยู' กำลังมั่นใจขอล้างแค้น 'แมนซิตี้' ในคืนนี้

'บรูโน่' ลั่น 'แมนยู' กำลังมั่นใจขอล้างแค้น 'แมนซิตี้' ในคืนนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลยเมกเกอร์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของเขาไม่มีอะไรต้องกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่กำลังจะมาถึงในค่ำคืนนี้

ทัพปีศาจแดง มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยพวกเขา แพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 18 นัดหลังสุดนับตั้งแต่ที่พวกเขาถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเละ 6-3 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว


ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ออกมายืนยันว่า ทีมของพวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และคาดว่าจะสามารถต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างแน่นอน


"แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในลีก แต่มันขึ้นอยู่กับการเชื่อมั่นในตัวเอง" บรูโน่ กล่าว


"ตอนนี้คุณคงเห็นทีมที่มีวิธีการเล่นที่ทำให้แฟน ๆ และนักเตะเชื่อมั่นว่ามีแนวทางที่เหมาะสมต่อการเอาชนะเกม"


"คุณลงเล่นทุกเกมและความรู้สึกที่มีตอนนี้คือเราไม่กลัวที่จะเล่นกับใครก็ตาม เมื่อก่อนคุณคงไม่เห็นอะไรแบบนี้หรอก เมื่อมีเกมยาก ๆ ใกล้เข้ามา, มันก็จะมีคำถามเล็กน้อยว่า 'เราจะรอดไหม?' "


"แต่ตอนนี้ถ้าคุณมองไปที่แฟนบอล, นักเตะ, ทุกคน, คุณจะรู้สึกว่าเราสามารถเผชิญหน้ากับทุกทีมได้ในตอนนี้ เรารู้ว่าเกมนี้มีความหมายอย่างไรกับทุกคนในเมือง ในสโมสร ต่อแฟน ๆ และตัวเราเอง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา"


สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH