บันเทิง
สุดช็อก! "พิ้งกี้ สาวิกา" โดนคนอ้างเป็นผู้จัดการ แอบเบิกค่าตัว

สุดช็อก! "พิ้งกี้ สาวิกา" โดนคนอ้างเป็นผู้จัดการ แอบเบิกค่าตัว

สุดช็อก!

"พิ้งกี้ สาวิกา" เจอเรื่องสุดช็อก โดนคนอ้างเป็นผู้จัดการ แอบเบิกค่าตัว ผู้จ้างงาน เผย "จะดำเนินการตามกฏหมายกับบุคคลดังกล่าวอย่างเด็ดขาด"

สุดช็อก! พิ้งกี้ สาวิกา ที่ล่าสุดเจอมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นผู้จัดการ เบิกค่าจ้าง โดยนักธุรกิจชื่อดังเจ้าของผลิตภัณณ์ ที่ได้เคยว่าจ้าง “พิ้งกี้” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยว่า "ได้มีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ “พิ้งกี้” มารับเงินค่าตัวของ “พิ้งกี้” ไป ตอนที่ พิ้งกี้ ถูกควบุคมตัวในเรือนจำ"


ขอบคุณภาพจาก : True Inside

"โดยหลังจาก "พิ้งกี้" ออกจากการควบคุมตัวมาก็ได้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ปรากฏว่า มีบุคคลดังกล่าวอ้างตัวเป็นผู้จัดส่วนตัวขอเบิกค่าตัวไปแล้ว โดยอ้างว่า บริษัทของพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้วหลังถูกควบคุมตัว ตนเห็นว่าบุคคลดังกล่าวอยู่กับพิ้งกี้ตลอด เลยเบิกเงินสดให้ไป และยังย้ำว่าให้เอาไปช่วยพิ้งกี้ ด้วย พิ้งกี้กำลังลำบากบุคคลดังกล่าวก็รับปาก กระทั้่งเรื่องมาแดง เมื่อพิ้งกี้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ก็ฝากบอกบุคคลดังกล่าวให้นำเงินไปคืนให้พิ้งกี้ด้วย หากไม่ดำเนินการ ตนจะดำเนินการตามกฏหมายกับบุคคลดังกล่าวอย่างเด็ดขาด" พร้อมกับบอกว่า “ไม่น่ามากระทำแบบนี้เลย คนเขากำลังลำบาก แล้วมาซ้ำเติม พิ้งกี้ อีก แย่มาก"


ขอบคุณภาพจาก : True Inside

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH