บันเทิง
ทีมเพื่อน “ก้อย” เคลื่อนไหวแล้วแบบฟาด ๆ พร้อมใจกันอัพไอจีสตอรี่ - "โกบอย” ลั่นหยุดมโน 10 โมงนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสอง

ทีมเพื่อน “ก้อย” เคลื่อนไหวแล้วแบบฟาด ๆ พร้อมใจกันอัพไอจีสตอรี่ - "โกบอย” ลั่นหยุดมโน 10 โมงนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสอง

ทีมเพื่อน “ก้อย” เคลื่อนไหวแล้วแบบฟาด ๆ พร้อมใจกันอัพไอจีสตอรี่ -

“นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ไอจีสตอรี่แซ่บมาก หมายถึงใครกัน? 10 โมงวันนี้ “โกบอย” ลั่นหยุดมโน รอฟังจากปากน้องทั้งสองได้ที่ช่อง nickynachat”

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนกำลังจับตา กรณีความสัมพันธ์ของคู่รักยูทูบเบอร์ดัง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ดูเหมือนจะกำลังมีปัญหา จนคนจับตาว่ามีแววเลิกกันไหม และสาเหตุคืออะไร จนมีชาวเน็ตขุดคลิปต่าง ๆ โดยเฉพาะคอนเทนต์ในช่องของนิกกี้ และวิเคราะห์ว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้หรือไม่ และก็มีคนอื่นที่ถูกโยงด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพจากIG:koboykrush


ทั้งนี้ก่อนที่เรื่องราวจะไปกันใหญ่ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 มีนาคม 2566) "โกบอย" ผู้จัดการส่วนตัวของ นิกกี้ ณฉัตร ก็ออกมาโพสต์ภาพถ่ายกับ นิกกี้ ก้อย พร้อมประกาศว่า "ไปกันใหญ่แล้ว หยุดมโนและคิดกันไปเองครับ 10 โมงพรุ่งนี้ ฟังจากปากน้องทั้งสองได้ที่ช่อง : nickynachat #ฟังจากปาก #เลิกปั่นได้แล้ว #ซัพพอร์ตจิตใจทั้งคู่" ซึ่งทางนิกกี้ก็แชร์โพสต์ดังกล่าวลงใน IG Story ของตนเองด้วย

ขอบคุณภาพจากIG:violettewautier

ขอบคุณภาพจากIG:nattynantanat

ขอบคุณภาพจากIG:nattynantanat

ขณะที่แก๊งเพื่อนสนิทของ ก้อย อรัชพร ก็ไม่อยู่เฉย ออกมาเคลื่อนไหวใน IG Story ด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละโพสต์ก็ทำเอาตาลุก เช่น วี วิโอเลต โพสต์มีม "Justice served, You deserve it" (ความยุติธรรมมาเสิร์ฟแล้ว คุณสมควรได้รับมัน), นัตตี้ นันทนัท ที่รีโพสต์ IG Story ของวี พร้อมข้อความว่า "น้องคะ" และแชร์โพสต์ของโกบอย พร้อมข้อความว่า "ไม่มีใครเลิกกัน เพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ" และ น้ำหอม นารดา ที่โพสต์ข้อความว่า "รำคาญ ผญ. คนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ"

ขอบคุณภาพจากIG:namhomnarada



หลังจาก IG Story โพสต์ออกมาเป็นชุดๆ ทำเอาหลายคนเห็นแล้วร้องอุ๊ย ! และคาดเดาไปต่างๆนานาว่าคนที่ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาหมายถึงใครกันแน่ จะใช่คนที่คิดหรือเปล่า? พร้อมรอติดตามการเปิดใจเคลียร์ของ นิกกี้-ก้อย กันด้วยใจจดจ่อเลยทีเดียว !

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH