บันเทิง
'โกบอย' เผย 'นิกกี้' ยังง้อ 'ก้อย' เสมอ เชื่อมีหวังที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน (คลิป)

'โกบอย' เผย 'นิกกี้' ยังง้อ 'ก้อย' เสมอ เชื่อมีหวังที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน (คลิป)

'โกบอย' เผย 'นิกกี้' ยังง้อ 'ก้อย' เสมอ เชื่อมีหวังที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน (คลิป)

'โกบอย' เผย 'นิกกี้' ยังง้อ 'ก้อย' เสมอ เชื่อมีหวังที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแต่ต้องใช้เวลา

การยุติความสัมพันธ์ของ “นิกกี้ ณฉัตร” กับ “ก้อย อรัชพร” ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเศร้าไปตามๆ กัน แต่หลายคนยังแอบหวัง อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม รวมไปถึง โกบอย ยูทูบเบอร์คนดังผู้จัดการของ นิกกี้ ซึ่งนิกกี้กับก้อยต่างเคารพเหมือนพ่อคนหนึ่งด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : koboykrush

และล่าสุด ‘โกบอย’ ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ทักทายแฟนๆ พร้อมกับพูดถึงนิกกี้ในตอนนี้ว่า กีฬาเท่านั้นที่จะรักษาแผลใจได้ ตอนนี้ไม่อยากให้นิกกี้เสพโซเชียลเท่าไร อยากให้อยู่กับตัวเอง พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า เตรียมดูแลนายน้อยไม่ให้ด่างพร้อย เพื่อรอรับก้อยกลับมาคืนดี ถ้าเขาเป็นเนื้อคู่กันไม่สนใครจะปั่นจะด่า อีกทั้งยังบอกอีกว่า ตอนนี้นิกกี้กำลังเดินหน้าง้อก้อยตลอดเวลา

ขอบคุณภาพจาก IG : koboykrush


ขณะที่ พี่โต้ง คนขับรถของนิกกี้ บอกว่า ตอนนี้รับเงินเดือน 2 ทาง คือรับเงินเดือนจากนิกกี้ และรับจ๊อบไปขับรถให้ก้อย ส่วนที่หลายคนถามเข้ามาว่า จะลบรอยสักชื่อก้อยกับนิกกี้มั้ย พี่โต้งบอกว่า ไม่ลบ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแยกกัน แต่ในความทรงจำ ก้อยกับนิกกี้คือที่ 1 มีทางเดียวเท่านั้นคือ ตัดแขน ด้านโกบอยเลยแซวว่า อยู่เป็นนะเนี่ย พร้อมกับโชว์รอยสักชื่อ GOY ว่ายังอยู่ ถึงจะแยกกันแต่รอยสักยังอยู่เหมือนเดิม

โกบอยยังบอกต่อว่า ยังไม่อยากให้นิกกี้อ่านโซเชียลอะไร ไม่อยากให้เสพข่าว เรื่องทุกเรื่องได้จบลงแล้ว เคลียร์กันจบในคลิปเดียว ทุกอย่างจบได้สวย หลังจากนี้โกบอยอยากให้ทุกคนให้กำลังใจทั้งคู่ มองว่าอาจต้องใช้เวลา ให้ทั้งคู่ได้อยู่กับตัวตนก่อน สัญญาว่าจะดูแลนิกกี้ให้ดีที่สุด ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง จะทำให้ลูกชายดีที่สุด พร้อมที่สุด ถ้าวันหนึ่งน้องก้อยเขา พูดตรงๆ อยากจะกลับมา ตอนนี้เราก็เดินหน้าง้อตลอด ถ้าวันใดเขาอยากจะกลับมา น้องก้อยยังตามหาหัวใจอยู่ เปิดโอกาสให้ลูกชายโกบอยคนนี้อีกครั้งหนึ่ง มันจะได้ไม่มีอะไรที่ระแคะระคาย ใช้เวลา เชื่อผม

ขอบคุณภาพจาก IG : koboykrush



“ผมไม่ฟังใครจะด่าผมเรื่องคลิป หรือด่าไอ้หัวล้าน ก็เหมือนกับเป็นคนคะยั้นคะยอ เป็นคนตัวดีนัก ผมบอกทุกคน มันคือคอนเทนต์ อยากให้เข้าใจพวกเรา ผมถามมันแล้ว สิ่งที่ผมอยากรู้ เชื่อว่าเอฟซีเข้าใจ ถ้าเขาไม่มีมือที่สาม เขาไม่มีใคร ทุกอย่างมันมีโอกาสกลับมาได้ ผมไม่ฟ้อง เรื่องฟ้องทนายมันตามดูอยู่แล้ว แต่อย่าให้เกินเลยจนน่าเกลียดไป ถ้าหากทั้งคู่ตัดขาดจริง โต้งก็คงไม่ทำงานให้ก้อย อย่างน้อยยังมีอะไรเชื่อมกันอยู่ รวมถึงยังมีน้องไนล่าด้วย” โกบอยกล่าว

โกบอยยังกล่าวอีกว่า ตนยังไม่สิ้นหวังกับคู่นี้ ยังคิดว่ามีโอกาสอยู่ ยังมีไนล่าคอยเป็นกาวใจ มีพี่โต้งขับรถให้ก้อย ตอนนี้ปล่อยทั้งสองคนค้นหาตัวเองไปก่อน ถามใจตัวเอง สุดท้ายถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริง ก็จะได้กลับมาแน่นอน สัญญาว่าจะดูแลนิกกี้อย่างดีที่สุดเพื่อรอให้ก้อยกลับมา



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH