บันเทิง
ดราม่าร้อนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ! #แบนหนิงไอลีน หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน" (คลิป)

ดราม่าร้อนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ! #แบนหนิงไอลีน หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน" (คลิป)

ดราม่าร้อนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ! #แบนหนิงไอลีน หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ

#แบนหนิงไอลีน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน"

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล เมื่อแฮชแท็ก #แบนหนิงไอลีน ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในทวิตเตอร์หลัง หนิง ไอลีน นักร้องสาวค่ายไทดอลมิวสิคเจ้าของเพลงดัง เขาคือมีใหม่ไวแท้ได้สัมภาษณ์กับรายการๆ หนึ่งถึงการร่วมงานกับนางงามสุดฮอต ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ถึงฉากจูบใน MV


ขอขอบคุณภาพจาก FB : Thaidol Music


โดยในรายการหนึ่ง หนิง ไอลีน ได้เล่าถึงการทำงานว่า "พอฉากจูบเราก็แบบเอ้ยจะบอกว่าเราฉวยโอกาสหรือเปล่า เราบอกตรงนี้เลยนะคะว่าเรา.. ฉวย เอ่ออ เราไม่ได้ฉวยโอกาส ตามบทนะ แต่ว่าที่เหลือมันก็กำไร"


ขอขอบคุณภาพจาก FB : Thaidol Music



และหนิงยังได้พูดต่ออีกว่า "เหมือนผู้กำกับเข้าใจหนูยังไงก็ไม่รู้ หนูชอบผู้กำกับมากค่ะ เพลงหน้าหนูน่าจะเอาผู้กำกับคนเดิม และยังมีการพูดถึง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ รองอันดับ 1 เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่เธอไม่ได้ร่วมงานด้วย" และยังตอบพิธีกรที่ถามว่า "จ่ายผู้กำกับไปเท่าไหร่" ว่า "หนูจำไม่ได้" ซึ่งคำสัมภาษณ์ของหนิง ไอลีน ก็ได้รับการคอมเมนต์วิพากย์วิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสม ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน จนแฮชแท็ก #แบนหนิงไอลีน ติดเทรนด์ทวิต และล่าสุดคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว


ขอขอบคุณTW : @ECloveEC

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH