Football
'สเปอร์ส' สนดึง 'นาเกิลส์มันน์' คุมทัพ หลังถูก 'บาเยิร์น' ปลดฟ้าผ่า

'สเปอร์ส' สนดึง 'นาเกิลส์มันน์' คุมทัพ หลังถูก 'บาเยิร์น' ปลดฟ้าผ่า

'สเปอร์ส' สนดึง 'นาเกิลส์มันน์' คุมทัพ หลังถูก 'บาเยิร์น' ปลดฟ้าผ่า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเปิดการเจรจากับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน หลังจากที่เขาโดน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศปลดออกจากตำแหน่งแบบรวดเร็ว

บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจแยกทางกับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งๆ ที่เขาเคยพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมในซีซั่นนี้พลาดท่าพาทีมแพ้และตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น และยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


ล่าสุด Telegraph ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม กำลังจะเปิดเจรจากับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ให้มาคุมทีมแทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ดูเหมือนกำลังจะมีปัญหากับสโมสร และส่อแววโดนปลด หลังจากไปวิจารณ์นักเตะออกสื่อ แถมลามไปถึงบอร์ดบริหารด้วย แม้ว่าเจ้าตัวแก้ต่างในภายหลังก็ตาม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า นาเกิลส์มันน์ เป็นแฟนตัวยงของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สมัยที่ยังคุม สเปอร์ส และเชื่อว่าเฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์มีอิทธิพลต่อสไตล์การทำทีมของเขาเช่นกัน


ทั้งนี้บอร์ดบริหารสเปอร์ส มองว่า นาเกิลส์มันน์ ซึ่งพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 1 สมัย และ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ 2 สมัย มีสถิติคุมทีม 84 นัด ชนะ 60, เสมอ 14, แพ้ 10 มีประสบการณ์มากพอที่จะสามารถนำทีมได้ หากพวกเขาตัดสินใจไม่ทำงานร่วมกับ คอนเต้ อีกต่อไป

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH