กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์
โปรจึ้งงง!! กับ TCL Series V7G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา รีบช้อปด่วน Shopee เท่านั้น!

โปรจึ้งงง!! กับ TCL Series V7G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา รีบช้อปด่วน Shopee เท่านั้น!

โปรจึ้งงง!! กับ TCL Series V7G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา รีบช้อปด่วน Shopee เท่านั้น!

TCL เปิดตัวสินค้าใหม่แกะกล่อง ทีวี TV 4K UHD Google TV Series V7G รุ่นล่าสุดปี 2023 พร้อมโปรเด็ดบน Shopee เผยโฉมอย่างเป็นทางการในแคมเปญ Shopee 5.5

TCL เปิดตัวสินค้าใหม่แกะกล่อง ทีวี TV 4K UHD Google TV Series V7G รุ่นล่าสุดปี 2023 พร้อมโปรเด็ดบน Shopee เผยโฉมอย่างเป็นทางการในแคมเปญ Shopee 5.5 อวดจอใหญ่เต็มตากับขนาด 50-60 นิ้ว ไร้ขอบสุดล้ำ ให้ภาพคมชัด สมจริง สะกดทุกการเคลื่อนไหว แน่นไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงให้คุณได้ใช้ชีวิตในยุคสมัยสมัยนี้อย่างทันสมัยและมีสไตล์! เปลี่ยนบรรยากาศห้องนั่งเล่นให้คุณรู้สึกสดใหม่และโมเดิร์นสุดๆ ด้วยความคมชัดของภาพและเสียงที่ทำให้คุณเหมือนอยู่ในโลกแห่งแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง กับราคาสุดจึ้งงงง ที่คุณต้องอึ้งกับคุณภาพจัดเต็ม




ในส่วนของจอภาพ ทีวี TV 4K UHD Google TV Series V7G รุ่นล่าสุด ได้ใช้ระบบภาพ 4K UHD HDR มาตรฐานล่าสุดของ TCL ซึ่งมีความคมชัดในทุกรายละเอียดภาพและเงาที่สมจริง ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับภาพที่สมจริง เรียบหรู ไม่มีความเบลอเลยทีเดียว ระบบ Wide Color GAMUT ที่มีสีมากกว่าพันล้านสีและสามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% ทำให้ผู้ชมที่ชื่นชอบความสดใสและสีสันสวยๆ ไม่พลาดจะติดตามวิดีโอและรายการที่อยากดูได้อย่างง่ายดาย เรื่องเสียงก็ไม่น้อยหน้ากับระบบ Dolby Atmos ที่สามารถให้เสียงชัด แน่น ไม่กระจาย โดยเฉพาะเมื่อดูภาพยนตร์ชั้นนำ การรับชมทีวีต้องให้ความสำคัญกับเสียงเป็นอย่างมาก นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณต้องไม่พลาด ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dolby Atmos เสียงสมจริงเหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ได้อย่างแน่นอน และหากคุณเป็นคนชอบดูภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆ ที่คุณสนใจ ไม่ควรพลาดกับการใช้ Google TV ที่ TCL เปิดตัวในโมเดลนี้ ทำให้คุณสามารถค้นหารายการโปรดถัดไปได้อย่างง่ายดาย และไม่พลาดการดูรายการที่คุณชื่นชอบ



ในส่วนของเกมเมอร์ที่ต้องหาทีวีที่มีประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพ เพื่อให้เกมส์ ไม่ช้า ไม่กระตุก ต้องเลือก TCL TV 4K UHD Google TV Series V7G ที่มีเทคโนโลยีช่วยปรับความเร็วเกม ปรับอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น และ Latency ที่สุดที่เคยมีมา ทำให้เล่นเกมได้สนุก ราบรื่นยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีแอพลิเคชั่น TCL Home ทำให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi และควบคุมอุปกรณ์ TCL ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สั่งงานผ่านสมาร์ตโฟน

ดีไซน์ Metallic Bezel-less เรียบหรูดูแพง ดีไซน์ขอบบางทำให้เราดูภาพได้เต็มตา อีกทั้งจัดวางอยู่ในบ้านหรือคอนโดได้อย่างลงตัวใคร ๆ ก็ต้องตกหลุมรักกับทีวีรุ่นนี้แน่นอน

สรุปไฮไลท์ความพิเศษของ TV 4K UHD Google TV Series V7G

  • จอภาพเป็นระบบ 4K UHD HDR มาตรฐานล่าสุดของ UHD ที่ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียดภาพ สีสันและเงาที่สมจริง
  • Wide Color GAMUT มากกว่าพันล้านสี สามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% พาคุณทะลุผ่านเข้าไปสู่โลกของสีสัน
  • ระบบเสียง Dolby Atmos สมจริงเหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ
  • Google TV ค้นพบภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆ ที่คุณสนใจ ค้นหารายการโปรดถัดไปได้ง่ายขึ้น
  • MEMC ช่วยลดความเบลอของภาพให้ชัดเจนทุกการเคลื่อนไหว จึงไม่พลาดในทุกรายละเอียด
  • 120Hz Game Accelerator เทคโนโลยีล่าสุดของ TCL ที่ช่วยปรับความเร็วเกม ปรับอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น ทำให้เล่นเกมได้สนุก ราบรื่นยิ่งขึ้น
  • พร้อมระบบอัจฉริยะ TCL Home แค่เชื่อมต่อ wi-fi ก็สามารถสั่งงานอุปกรณ์ TCL ได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ตโฟน
  • ดีไซน์แบบ Metallic Bezel-less เรียบหรูดูแพง เข้ากับบ้านและคอนโดอย่างลงตัว


นอกจากการเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดแล้วนั้น ในแคมเปญ Shopee 5.5 ทาง TCL ยังได้คืนกำไรให้กับนักช้อป ด้วยสินค้าดีราคาโดนๆ ที่มาพร้อมโปรแบบไม่อั้นอีกหลากหลายรายการเฉพาะในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ทางแอป Shopee เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้จัดเต็มได้ที่ TCL Flagship Store บน Shopee หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/tclthailand


* เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด
* ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

#TCLThailand #ShopeeTH #TCLบอกโปร #TCLxShopee #GoogleTV #TV4K #UHDTV
#ทันสมัย #การรับชมหนัง #การบันเทิง #เทคโนโลยีใหม่

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH