บันเทิง
“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮ ถูก “ก๊อต จิรายุ” บอกเลิกก่อนเข้ารายการ "มดดำ" กอดปลอบใจหลังจบรายการ [คลิป]

“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮ ถูก “ก๊อต จิรายุ” บอกเลิกก่อนเข้ารายการ "มดดำ" กอดปลอบใจหลังจบรายการ [คลิป]

“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮ ถูก “ก๊อต จิรายุ” บอกเลิกก่อนเข้ารายการ

"โบว์ เบญจวรรณ" รับยังมึนๆ งงๆ หลังโทรโทรศัพท์เคลียร์ความสัมพันธ์ก่อนเข้ารายการซึ่งฝ่ายชาย “ก๊อต จิรายุ” ยืนยันขอยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ด้านโบว์ เผย ตอนนี้ยังคงสับสนอยู่ แต่ยังรักและไม่อยากยอมแพ้

ออกมายืนยันสถานะรักล่าสุดผ่านรายการเเฉเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 11 พ.ค. ) สำหรับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ที่ตอนนี้เลิกรากันเเล้วกับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ปิดฉากความรักหวาน 10 ปี ซึ่งโบว์เองก็ได้เผยว่าว่าเพิ่งโทรศัพท์เคลียร์ว่าจะต้องมีคิวออกรายการ และอาจต้องพูดถึงฝ่ายชาย โดยได้ถามไถ่ความสัมพันธ์ล่าสุด ซึ่งก๊อตก็ยืนยันว่าขอเลิกกันอย่างเป็นทางการ

ซึ่งระหว่างสัมภาษณ์ โบว์กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้หลายครั้ง พร้อมเผยว่า ห่างกันมาตั้งแต่ทริปไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน หลังกลับถึงเมืองไทย หนุ่มก๊อตก็เปลี่ยนไป ขอห่างกันสักพัก จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ค้างคากันมาตลอด จนได้บทสรุปเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา

“โบว์ไม่เคยไม่มั่นใจในความรักของโบว์ โบว์เชื่อว่าอาจมีบ้างที่ไม่เข้าใจกัน เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ แต่โบว์อยู่ในจุดที่โบว์งงอยู่ตอนนี้เพราะเรื่องนี้ที่มีการแมนชั่นถึงตั้งแต่ต้นปีจนวันครบรอบ วันที่ 8 ก.พ. ก็ยังมีการฉลอง วาเลนไทน์เราก็ยังไปเที่ยวด้วยกัน ทุกอย่างสำหรับโบว์ ไม่ได้รู้สึกว่ามีสัญญาณอะไร

พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีโมเมนต์พวกนี้ ที่อยู่ดีๆ ก็อยู่ในจุดที่เราอาจจะเหนื่อย ล้า ไม่ว่าจากงานหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มากระทบ เขาก็อาจขอเวลาไปอยู่แบบนั้น ซึ่งผ่านมาเดือนกว่า สองเดือนกว่าแล้ว พอได้คุยกัน ก็มีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันเงียบหายกันไป


โบว์ไม่ได้ติดต่อกับเขาเลยเดือนสองเดือน เราไม่มีการอันฟอลโลว์ ไม่ได้ลบรูป ตอนนั้นเป็นช่วงที่โบว์ไม่รู้จะยังไง ก็เอารูปไปเก็บไว้เฉยๆ เพราะเวลามีใครมาคอมเมนต์รูปนั้นมันจะเด้ง แต่ตอนนั้นโบว์กำลังสับสนอยู่ ว่าเอ๊ะมันจะไปยังไง มันต้องยังไง เขาบอกว่าเดียวไปจัดการระหว่างนั้นก็...(ถอนใจ)

อาทิตย์ที่แล้วโบว์ได้ติดต่อเขาไป และบอกว่าโบว์จะมาทำงานอาจต้องมีการพูดถึง ขอคุยหน่อยได้ไหมว่าอะไรยังไง ก็เพิ่งได้คุยวันนี้ก่อนเข้ารายการ บทสรุปคือทุกอย่างจบแล้ว (ร้องไห้) มันปุบปับ (ร้องไห้) เราแค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันตั้งเยอะ มันผ่านมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน ผ่านอะไรมาหลายๆ อย่าง พอถึงจุดนี้ก็แค่รู้สึกว่ามันไม่มีอะไรที่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ พอมาถึงจริง มันก็เหมือนโบว์ยังมึนๆ อึ้งๆ อยู่ เพราะมันสดมาก”

น้ำตาคลอ ไม่เคยหยุดรักเขา ไม่รู้จุดพลิกอยู่ตรงไหน
“โบว์ได้คุยวันนี้หมดแล้ว เรามีการตั้งคำถามเรื่องการอยากอยู่กับตัวเอง แต่โบว์คิดว่าเหตุผลลึกๆ เขาต้องจัดการกันเองมากกว่า โบว์ไม่อยากพูดอะไรเยอะด้วย เพราะใจโบว์ยังงงอยู่ (เขาเพิ่งให้คำตอบวันนี้?) เขาอาจให้ไซน์คำตอบมาสักพักนึงแล้ว ก่อนหน้านี้เขาให้สัญญาณว่าห่างกัน ตั้งแต่ปีที่แล้วถึงต้นปีก็แล้วแต่ มันก็เป็นเมมโมรี่ดีๆ ณ ตอนนั้นที่โบว์ลงไป โบว์ก็ไม่ได้รู้ว่ามีสัญญาณอะไร อาจเป็นไปได้ที่พูดไม่เข้าหูบ้าง เราอาจไม่ได้คิดว่ามันเป็นอะไร แต่พอวันนี้โบว์พยายามคุยกับเขา พยายามบอกเขานะว่ามีอะไรที่เราสามารถคุยกันได้ไหม แต่...(นิ่งไป) โบว์ไม่รู้ (หัวเราะเศร้าๆ)



โบว์มีการถามถึงจุดที่ไม่สามารถต่อติดกันได้ แต่เรื่องนี้อาจขอไม่พูดตรงนี้แล้วกัน ก็อยากเคลียร์กับเขา โบว์ไม่ได้หยุดรักเขาเนอะ โบว์แค่ไม่รู้ว่าจุดพลิกคือตอนไหน โบว์ไม่เห็นประโยชน์ในการจี้ถาม เพราะบางทีเขาเองอาจลำบากใจที่จะพูด (มดดำบอกว่าไปต่อไม่เป็นเลย เพราะสคริปต์ไม่มีคำว่าเลิกกัน แต่โบว์เปิดมาปุ๊บ มดดำก็หมดคำถาม) หนูไม่รู้ว่าจะพูดอะไรจริงๆ (ร้องไห้) ไม่ไหวก็ต้องไหว”

ฝากบอกยังรัก ไม่อยากเลิก ลั่นถามไปหมดแล้ว บางอย่างก็ได้คำตอบ และบางอย่างก็ไม่ได้คำตอบ
“ถ้าเขาฟังอยู่ หนูบอกเขาไปแล้วว่าหนูรักเขา หนูบอกแล้วหนูไม่อยากเลิก หนูรู้สึกว่า 10 ปีที่ผ่านมาหรือการได้อยู่กับเขาตลอด ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เราเติบโตและพัฒนามาด้วยกันเรื่อยๆ เติบโตด้านความคิด สติปัญญา มีภาพความทรงจำที่โบว์อาจตีภาพขึ้นมาเรื่อยๆ และทำให้เรารู้สึกคิดถึงโมเมนต์นั้นๆ คือโบว์ว่าเขารู้ว่าโบว์รัก และเขาก็รู้ว่าเขาคือคนสำคัญของโบว์

ตอนนั้นก็หวังว่ายังไม่จบ แค่ห่างกันสักพัก ตั้งแต่มี.ค. - พ.ค. คิดว่าแค่ห่างกัน โบว์ว่าปัญหาจุกจิกมันมีอยู่แล้ว พูดไม่เข้าหูบ้าง หรือทำปฏิกิริยาไม่น่ารัก มันมีเกิดขึ้น ส่วนเรื่องต่างคนต่างดัง โบว์ว่าไม่เกี่ยว อาจอยู่ในจุดที่เริ่มหาสิ่งที่ตัวเองเอ็นจอยมากขึ้นมั้ง หรืออยากทำอะไรที่...โบว์ไม่รู้ โบว์ถามเขาไปหมดแล้ว บางอย่างโบว์ได้คำตอบ บางอย่างโบว์ไม่ได้คำตอบ โบว์ก็ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน โบว์ว่าเราทั้งคู่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น”


แอบหวังว่าจะแค่ห่างกัน แต่วันนี้ยอมรับในการตัดสินใจ “(มดดำบอกว่าช็อก ที่โบว์บอกว่าเพิ่งเลิกก่อนเข้ารายการ โบว์ถอนใจ) เอาจริงๆ ก่อนได้คุย โบว์แอบหวังแหละ คิดว่าแค่ห่างกัน อาจมีอะไรที่คาใจ ให้เวลารักษามันเดี๋ยวมันโอเค แต่ถึงมันยาก โบว์ก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจ โบว์ไม่ได้อยากเลิก โบว์คิดว่าที่ผ่านมาโบว์ทุ่มเทมากๆ เพราะมันมีค่าสำหรับโบว์ การได้อยู่กับเขา แม้หลังๆ เราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ต่างคนต่างมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง มีสิ่งที่อยากทำ

เขาทำงานเยอะ เขาทุ่มเท เขาเหนื่อย โบว์รู้เขาทำเพื่อตัวเอง ทำเพื่อครอบครัว เขาพยายามมาก และโบว์ก็ชื่นชมเขาตรงนี้ เขาทุ่มเทมาตลอด และเราเห็น เราก็รู้สึกว่าคนนี้เป็นคนที่สามารถไกด์เราได้ หรือวันไหนเรารู้สึกว่าเราเคว้ง หรือมีคำถามที่เราตอบไม่ได้ เราเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราอยากไปต่อยาวๆ อยากอยู่ด้วย ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานหรืออะไรก็แล้วแต่ โบว์คุยเรื่องนี้หลายรอบแล้วว่าโบว์ไม่ได้เอาเรื่องนี้เป็นหลัก โบว์แค่อยากอยู่กับคนที่เราสบายใจ เป็นตัวของตัวเองได้ และอยากเติบโตไปด้วยกัน แค่นั้นมีค่าสำหรับโบว์”

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ด้วยซ้ำ
“โบว์ก็ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ โบว์เห็นภาพของเราตลอด (เสียงสั่นเครือ) ทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่เลย แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ความหวังในใจมีตลอด ถามว่าจะรอไหม ไม่รู้จะรอเขานานแค่ไหน ไม่รู้ว่าจะโพรเซสมันยังไง เอาตรงๆ หนูก็สับสน มึนๆ อึ้งๆ (แค่เห็นรูปคู่ในรายการโบว์ก็ร้องไห้) เมมโมรี่มันเยอะมาก โมเมนต์แฮปปี้ด้วยกัน ยิ่งดูแล้วจี๊ดเนอะ เวลาสุขมาก ก็เตรียมพร้อมรับทุกข์ ถือว่าโบว์โชคดีได้มีโอกาสฝึกมาบ้างพอตัว ถ้าไม่ได้ทำ วันนี้อาจไม่ได้เจอพี่ก็ได้ เพราะหนูคงไม่ไหว แต่ด้วยความที่ได้มีการพยายามพิจารณาตัวเองอยู่เรื่อยๆ พยายามมีสติ โบว์ยอมรับทุกอารมณ์ที่เข้ามา

ตอนนี้ก็ 3 เดือนแล้วที่โบว์อึ้งๆ อารมณ์ไปๆ มาๆ บางวันก็ดีมาก บางวันก็ต้องยอมรับ โบว์ไม่ฝืนความรู้สึกตัวเอง โบว์ยอมรับความรู้สึก วันนี้ที่ได้คุยกัน โบว์คุยกับเขาเปิดใจทั้งหมด อะไรที่อยากพูด”


เผยคำพูดก่อนเข้ารายการ “คำพูดที่โบว์คุยกับเขาก่อนมาออกรายการ โบว์บอกว่าเดี๋ยวโบว์จะมาทำงานนะ น่าจะมีการถามเรื่องนี้ ควรตอบว่าอะไร เขาก็บอกว่าอยากพูดอะไรก็พูดได้เลย เขาไม่ได้ใช้คำว่าเลิก แต่บางทีไม่จำเป็นต้องพูดคำนั้นก็ได้ แต่มันชัดมาก เพราะช่วงที่คุยกันแรกๆ มันไม่มีคำนั้นเลย เราก็เลยคิดว่ามันไปต่อได้

(มดดำถามว่าครั้งนี้เหมือนเย็นชาไปแล้ว โบว์พยักหน้า) เขาก็บอกว่าแล้วแต่ เขารู้อยู่แล้วแหละว่าโบว์จะพูดประมาณไหน เขาคงรู้ว่าโบว์ก็คงให้เกียรติเขา เพราะสุดท้ายเป็นเรื่องโบว์กับเขา ตอนนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้ บางทีไปไหนมาไหนคนก็ถามอยู่ว่าก๊อตล่ะ ตอนนั้นโบว์ก็พูดไม่ถูก ไปไหนเราก็ไปด้วยกัน พอวันนึงไม่มีแล้ว มัน...(ถอนใจ)”

รับแม่รู้เรื่องนี้ และอึ้งมาก
“สองครอบครัวถามว่าได้คุยกันไหม แม่โบว์รู้ แม่เขารู้ ตอนนี้แม่หนูดีขึ้น แต่แม่อึ้งมาก และแอบงอนโบว์ ฟีลประมาณทำไมเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะแม่มีถามตลอด เราก็บอกว่าคนนี้แหละ เราอยู่กับคนนี้แหละ แม่ไม่ต้องห่วงวิถีชีวิตหนูเป็นยังไง แต่พอมาวันนี้ โบว์เข้าใจแม่โบว์ 70 กว่าแล้ว แม่เขามีการคาดหวังว่าอย่างน้อยไม่ต้องห่วง มีคนดูแลแล้ว แต่พอมาวันนี้ คนที่หนูเป็นห่วงมากที่สุดในการพูดเรื่องนี้คือแม่ เพราะหนูไม่รู้ว่าด้วยอาการเขา ด้วยสภาพจิตใจเขา เขาจะรับมันยังไง โบว์ก็ห่วงเขาค่อนข้างมาก

ซึ่งตอนเป็นข่าว ยังไม่มีคำตอบ แค่ห่าง ต่อให้เราผิดใจกัน เขาก็บอกว่าขอไปเคลียร์ตัวเองก่อน ด้วยความปกติของเขาเราก็ปล่อยเขาไปอย่างนั้น เมื่อก่อนมีโกรธกันหลักเดือน แต่เวลาโกรธอาจไม่ได้คุยกันวันสองวัน แต่พอถึงขั้นขอไปจัดการเคลียร์ตัวเองนะ วันนี้ไม่พร้อมปะทะ ไม่พร้อมเจอ มันก็คุยกัน และกลับมาเป็นปกติทุกครั้ง ครั้งนี้เราก็คิดว่าน่าจะกลับมา แต่คำตอบก็สาหัสอยู่”

ความเคลื่อนไหวล่าสุด สาวโบว์ ได้โพสต์คลิปไอจีสตอรี่ เป็นภาพที่ "มดดำ คชาภา" กอดให้กำลังใจสาวโบว์ ที่ปล่อยโฮอย่างหนักหลังจบรายการ มดดำกอดแล้วบอกว่า "โตแล้ว ไม่ร้องแล้ว สู้ๆ" ด้านในโลกโซเชียล ได้ออกมาโพสต์คลิปเบื้องหลังรายการเเฉ โบว์ร้องไห้อย่างหนักมีดีเจมดดำคอยปลอบใจ งานนี้ทำทีมงานซึมกันไปตามๆกัน



ขอบคุณภาพจาก IG : bow_benjawan / godfather1632

ขอบคุณภาพและ Youtube : รายการแฉ
ขอบคุณคลิป Tiktok : pipepyy

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH