บันเทิง
"พิ้งกี้ สาวิกา" ขอสวมบทเป็นแม่ค้าไก่ทอด-ชงชา ชาวเน็ตแห่ชมลีลาไม่ธรรมดา [คลิป]

"พิ้งกี้ สาวิกา" ขอสวมบทเป็นแม่ค้าไก่ทอด-ชงชา ชาวเน็ตแห่ชมลีลาไม่ธรรมดา [คลิป]

"พิ้งกี้ สาวิกา" สวมวิญญาณนักชิมสาวแสนสวย รีวิวอาหาร พร้อมขอที่ร้านเข้าครัว ทอดไก่พร้อมลองชักชาครั้งแรก

"พิ้งกี้ สาวิกา" นักแสดงสาวมากฝีมือ ขออัปสกิลสู่การเป็นเจ้าแม่ติ๊กต๊อกเกอร์ เขย่าโลกออนไลน์แบบเต็มคาราเบล ล่าสุดถ่ายเอง ตัดต่อเอง ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง สวมวิญญาณนักชิมสาวแสนสวย รีวิวอาหารออนTiktok ช่อง Pikkky Savika ที่ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 2.5 ล้านคน



พอรู้ว่าร้านไก่ทอดหาดใหญ่ ร้านนี้มีสูตรลับ 40 ปี “พิ้งกี้” จึงต้องขอมาเช็คอินที่ร้าน งานนี้เจ้าตัวขอชิมทุกเมนูเด็ด ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดสูตรหาดใหญ่, หอมเจียวอันเลื่องชื่อ และน้ำจิ้มสูตรเด็ด , ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อ, ส้มตำกุ้งสด,ยำไก่ทอดเดชา หรือแม้กระทั่งต้มซุปหางวัว สาวพิ้งกี้ สั่งมาแบบเต็มโต๊ะ ทั้งกินจริง ฟินจริง และรีวิวจริงๆ ตามความรู้สึก


เมื่อความอร่อยของไก่มันโดนใจ “พิ้งกี้” จึงขอที่ร้านเข้าครัวไปทอดไก่ด้วยตัวเอง เท่านั้นยังไม่พอ เห็นพนักงานทำ “ชาชักสูตรปักษ์ใต้” แล้วดูเหมือนสนุก เจ้าตัวขอไปชักชาด้วยตัวเอง ชักไปหัวเราะไป กับลีลาชักครั้งแรก เรียกว่า ทำได้ดี หลังจากที่ลงคลิปรีวิวใน Tiktok ร้านไก่ทอดเจ้าดังไป ก็มีแฟนคลับพิ้งกี้ตามมาชิมไก่ทอดร้านดังกันแบบถล่มทลายเรียกได้ว่าการเปลี่ยนตัวเองมาเป็นดาวติ๊กต๊อก รีวิวของกินบนโลกออนไลน์ของพิ้งกี้ มาถูกทางแล้ว >> คลิปรีวิวอาหารของพิ้งกี้



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH