Football
ทรูวิชั่นส์ เปิดโรงใหญ่เชียร์สด รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนฯ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทรูวิชั่นส์ เปิดโรงใหญ่เชียร์สด รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนฯ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทรูวิชั่นส์ เปิดโรงใหญ่เชียร์สด รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ  ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนฯ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด

"ทรูวิชั่นส์” มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก เปิดโรงใหญ่เชียร์สด รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ แมนฯ ซิตี้ ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น.


ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ปะทะเดือด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีก คัพ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น.ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 3 (609)



โดยผู้ชนะของเกมนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของรายการ ยูฟ่ายูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่เนื่องจากทั้งคู่การันตีพื้นที่ แชมเปียนส์ ลีก ไปแล้ว โควตาจึงตกไปอยู่กับทีมอันดับ 6 ในลีกซึ่งก็คือ ไบรท์ตัน แทน ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์ลีกก็เข้าไปยืนรอในเกม คอมมิวนิตี ชีลด์ 2023 เป็นที่เรียบร้อย และคู่แข่งของพวกเขาจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าทีม “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ แต่ถ้า ซิตี้ ได้แชมป์ คู่แข่งของพวกเขาจะเป็นรองแชมป์ลีก อย่าง อาร์เซนอล แทน

และพิเศษสุดสำหรับแฟนศึกลูกหนังคู่ประวัติศาสตร์ของฤดูกาลนี้ ทรูวิชั่นส์ พริวิเลจ คลับ ชวนสมาชิก ทรูวิชั่นส์ ชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน FA CUP รอบชิงชนะเลิศ ในงาน “ปิดโรง! ลุ้นแชมป์ FA CUP” เชียร์มัน บนจอยักษ์ ภาพเต็มตา เสียงจัดเต็ม โดยจะยิงสดสัญญาณจาก สนามเวมบลีย์ สู่โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ให้แฟนบอลได้ชมฟรีกันสดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน


ทั้งนี้ แฟนบอลตัวจริงนอกจากจะได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ร่วมชม ร่วมเชียร์การถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ แล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อีกทั้งการทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และยังพบกับนักพากย์มืออาชีพจากทรูวิชั่นส์ “วาว – จารุวัฒน์ พริบไหว” และ “ตั้ม - พรรษิษฐ์ วิชญคุปต์” ที่จะมาสร้างสีสันให้การเชียร์ครั้งนี้ด้วย


แฟนศึกลูกหนังครั้งสำคัญครั้งนี้ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Truevisions จำนวนจำกัดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/45EzWQY

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH