บันเทิง
ส่องความน่ารัก 'มิย่า พิชชา ทองเจือ' ลูกสาวคนเก่งของพ่อ 'พีท ทองเจือ'

ส่องความน่ารัก 'มิย่า พิชชา ทองเจือ' ลูกสาวคนเก่งของพ่อ 'พีท ทองเจือ'

ส่องความน่ารัก 'มิย่า พิชชา ทองเจือ' ลูกสาวคนเก่งของพ่อ 'พีท ทองเจือ'

เปิดประวัติ "น้องมิย่า ทองเจือ" ลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" สาวสวยมากความสามารถ หวานใจ "น้องอชิ อชิรวัตติ์"

หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน และอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ สำหรับ "น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช" ลูกชาย "ฟลุค เกริกพล" กับ "โบ ชญาดา เศวตนันทน์ (ลิ่วเฉลิมวงศ์)" ที่ทำเอาหลายคนฮือฮาและความน่ารักของทั้งคู่ก็คือการถ่ายคลิปวีดีโอลง Youtube กับความน่ารักของทั้งคู่


ประวัติ มิย่า พิชชา ทองเจือ หรือ มิย่า ทองเจือ

เกิดวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2549 เป็นลูกคนกลางของ พีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ มีพี่สาวคือ เซย่า ณิชฎา และน้องชายคือ โรเตอร์ ไพชยนต์ ปัจจุบัน ศึกษาอยู่ที่ KPIS International School โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์มิย่า พิชชา ทองเจือ เป็นเด็กสาวที่มีความในใจในเรื่องของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นร้อง เต้น เธอได้เรียนเต้นบัลเล่ต์เมื่อตอนอายุ 5 ขวบ ด้วยความที่เป็นคนชอบร้องเพลงและเต้น และชอบในศิลปินเกาหลี เธอจึงได้เข้าออดิชั่นจนผ่านและได้เป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี


จากนั้น คุณพ่อพีท เห็นแววลูกสาวที่มีความตั้งใจ และมีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลง จึงได้เปิดค่ายที่มีชื่อว่า Lil’ Brat Records โดยมิย่ามีผลงานเพลงมาแล้ว 2 ซิงเกิล คือ Mini Heart และ Get Like Me นอกจากนี้ยังมีความสามารถในด้านการเดินแบบอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังขึ้นแท่นเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “16 ห้าว 19เดือด” ที่ฉายเมื่อปี 2565


ขอบคุณภาพจาก IG : achirawat / miya_thongchua

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH