Football
'บาร์เซโลน่า' แถลงแซะ 'เมสซี่' หลังเลือกย้ายซบ 'อินเตอร์ ไมอามี่'

'บาร์เซโลน่า' แถลงแซะ 'เมสซี่' หลังเลือกย้ายซบ 'อินเตอร์ ไมอามี่'

'บาร์เซโลน่า' แถลงแซะ 'เมสซี่' หลังเลือกย้ายซบ 'อินเตอร์ ไมอามี่'

บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ทันควัน หลัง ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกโรงให้สัมภาษณ์แล้วว่า จะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ทัพเจ้าบุญทุ่ม แม้ในใจแล้วอยากจะกลับไปก็ตาม แต่จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

ก่อนหน้านี้ ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อและเอเยนต์ส่วนตัวของเขา เพิ่งจะเข้าไปพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า และให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ลูกชายต้องการย้ายกลับไปบาร์เซโลน่า และจะไม่ตอบรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่สุดท้าย เมสซี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันแล้วว่า ต้องการย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่


ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมแอบแซะ เมสซี ว่าย้ายไปเล่นในลีกที่มีความต้องการน้อย หลีกเลี่ยงความกดดัน


"เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของนักเตะและตัวแทนได้แจ้งประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ถึงการตัดสินใจของนักเตะที่จะย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอจากบาร์ซ่า โดยคำนึงถึงความต้องการของทั้ง บาร์เซโลน่า และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้เขาได้สวมเสื้อบาร์เซโลน่าอีกครั้ง"


"ประธาน ลาปอร์ต้า เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเมสซี่ที่ต้องการแข่งขันในลีกที่มีความต้องการน้อย ห่างไกลจากสปอตไลท์ และ ความกดดันที่เขาได้รับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH