บันเทิง
เปิดประวัติ "ผู้กองแคท อาทิติยา" เจ้าของมงนางงาม2เวที และนักร้องลูกทุ่งสาวสวย

เปิดประวัติ "ผู้กองแคท อาทิติยา" เจ้าของมงนางงาม2เวที และนักร้องลูกทุ่งสาวสวย

เปิดประวัติ

มาทำความรู้จัก "แคท อาทิติยา" จากนางงาม-นักร้องลูกทุ่งสาวสวย สู่ตำแหน่งผู้กองสาว

ขึ้นแท่นหมาดๆตำแหน่ง ผู้กองสาว แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก ในวัย27 อดีตนักร้องและนางงาม ที่ผันตัวเองเข้ารับราชการตำรวจ วันนี้ เพิ่งโพสต์สร้างความภาคภูมิใจทั้งตัวเองและครอบครัวไปอีกขั้นกับการเลื่อนยศเป็น ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก และยังดูแลงานในวงการบันเทิงเป็นผู้บริหารรายการคอนเสิร์ตลูกทุ่ง



ประวัติ แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก นางงามสาวเสียงเพราะ ดีกรีร้อยตำรวจเอกหญิง



แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก ปัจจุบันอายุ 27 ปี เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539 จบการศึกษาประดับปริญญาเอก นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นิเทศศาสตร์การตลาด) จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเธอยังจบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย ปัจจุบันสาวแคทรับราชการตำรวจ ประจำฝ่ายเลขานุการ ด้านประชาสัมพันธ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเธอเพิ่งได้เลื่อนยศจากผู้หมวดเป็นผู้กอง ว่าที่ร้อยตำรวจเอกหญิง แบบเต็มตัว

โดย แคท ยังเป็นผู้บริหาร บริษัท CAT Organizer และรายการลูกทุ่งประเทศไทย ททบ.5 จัดคอนเสิร์ตคาราวานลูกทุ่งหมอลำทั่วประเทศไทย

แคทเคยเปิดตัวเป็นนักร้องลูกทุ่งของค่าย โกลด์มาสเตอร์มีเดีย (GOLD MASTER MEDIA) โดยมีผลงานเพลงเช่น เอะอะ, กินรี, สาว กทม., น้ำตาหยดสุดท้าย และมีผลงานล่าสุดชื่อเพลง ยืนงงที่ดงคำชะโนด

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงนอกจากเพลงลูกทุ่งหมอลำ เธอยังเคยร่วมแสดงละครเรื่อง สืบลับสลับเลิฟ และเคยไปปรากฏตัวในรายการแข่งร้องเพลง ศึกวันดวลเพลง เสาร์ 5

ผู้กองแคทถือเป็นอีกคนที่คร่ำหวอดในวงการประกวดนางงาม โดยเธอเดินสายประกวดเวทีใหญ่มาแล้วหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, Miss Polo Thailand 2019, Miss tourism of the globe Thailand 2021, นางสาวไทย 2566 ตัวแทนจากจังหวัดชลบุรี, Miss Culture Global international 2023 ฯลฯ


นอกจากนี้สาวแคทยังร่วมปฏิบัติหน้าที่ เป็นอาสากู้ภัยกับป่อเต็กตึ๊ง รหัสศิลปิน 408 มาร่วม 7 ปีแล้ว

เส้นทางชีวิตสายตำรวจของแคทนับว่าเป็นไปได้อย่างสวยงามทีเดียว โดยหลังจากที่สาวแคทจบหลักสูตรนักเรียนนายร้อยตำรวจในเดือนกรกฎาคมปี 2564

ต่อมาในเดือนกันยายน 2564 แคทก็ได้ประดับยศว่าที่ ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ


ต่อมาในเดือนพฤษภาคม 2565 แคทก็ได้เลื่อนขั้นเป็นว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ก่อนที่จะได้เลื่อนยศครั้งล่าสุดเป็น ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง ในเดือนมิถุนายน ปี 2566

สำหรับเรื่องความรักและหัวใจ




ผู้กองแคทเคยคบหาดูใจกับ เพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ นักร้องลูกทุ่งลูกชายของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่อนจะเลิกรากันไป

ผู้กองแคทเป็นสาวอีกคนที่เก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานตำรวจ นางงาม นักร้องเพลงลูกทุ่ง หรือบทบาทของผู้บริหาร เธอก็เอาอยู่หมดทุกเรื่อง หากใครอยากติดตามความเก่งของ แคท อาทิติยา แบบใกล้ชิดติดจอ สามารถตามไปดูกันได้ที่อินสตาแกรม IG @cat_atitiya

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH