Football
'เลสเตอร์' กำลังพิจารณาดึง 'เจอร์ราร์ด' คุมทัพลุยแชมเปี้ยนชิพ

'เลสเตอร์' กำลังพิจารณาดึง 'เจอร์ราร์ด' คุมทัพลุยแชมเปี้ยนชิพ

'เลสเตอร์' กำลังพิจารณาดึง 'เจอร์ราร์ด' คุมทัพลุยแชมเปี้ยนชิพ

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาหาตัวกุนซือคนใหม่ของทีม โดยเล็งไปที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซ์อชาวอังกฤษ ที่ตอนนี้ยังว่างงานอยู่ พร้อมกับต้องสร้างทีมใหม่นับตั้งแต่ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก

เจอร์ราร์ด กลายเป็นกุนซือว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน แอสตัน วิลล่า ไล่ออกเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เพิ่งจะกุมบังเหียนไม่ถึงปีด้วยซ้ำ โดยเหตุผลทำให้ "สิงห์ผงาด" ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น


ล่าสุด Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ จอน รัดกิน ผู้อำนวยการฟุตบอล ของเลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาดึงตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาคุมทีมลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ


ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ แสดงความสนใจอยากใช้บริการ สกอตต์ พาร์คเกอร์ ซึ่งเคยนำ ฟูแล่ม กับ บอร์นมัธ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก มาแล้ว และ เอ็นโซ่ มาเรสก้า โค้ชชาวอิตาเลียน หนึ่งในทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย


ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ตอนที่คุม "สิงห์ผงาด" ช่วงกลางซีซั่น 2021/2022 ก็สามารถนำทีมจบกลางตาราง ด้วยเหตุนี้ทำให้ เลสเตอร์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของ "สตีวี่จี" มีดีพอที่จะนำสโมสรหวนกลับมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH