Football
'อังเก้' เปิดใจครั้งแรกภายหลังเปิดตัวกับ 'สเปอร์ส'

'อังเก้' เปิดใจครั้งแรกภายหลังเปิดตัวกับ 'สเปอร์ส'

'อังเก้' เปิดใจครั้งแรกภายหลังเปิดตัวกับ 'สเปอร์ส'

อังเก้ ปอสเตโคกลู เปิดใจครั้งแรก ภายหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเจ้าตัวลั่นจะนำสโมสรทำผลงานให้ดีที่สุดในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

ทัพ "ไก่เดือยทอง" เพิ่งจะประกาศแต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู ในฐานะกุนซือคนใหม่ของทีม อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี หลังก่อนหน้านี้ โค้ชชาวออสเตรเลีย ประสบความสำเร็จ ในการคุม เซลติก ในสก็อตแลนด์ พาทีมคว้าแชมป์ลีก 2 ปี ติด และปีล่าสุดที่ผ่านมาก็เพิ่มกวาด 3 แชมป์ คือแชมป์ลีก , ลีก คัพ และ สก็ออติช คัพ


ล่าสุด ปอสเตโคกลู เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สเปอร์ส ว่า "สวัสดีทุกๆ คน ในเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ ที่ในที่สุดก็จะได้เริ่มทำงานในฐานะผู้จัดการทีมให้กับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานนี้ หวังว่านี่จะเป็นทีมที่พวกคุณทุกคนภาคภูมิใจ และที่สำคัญที่สุดนี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง"


"ผมสามารถรับรองกับพวกคุณได้ว่าตลอดช่วงปรีซีซั่นเราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทั้งตัวผม, ทีมสตาฟฟ์ และนักเตะจะทำให้แน่ใจว่าเมื่อเกมลีกเปิดฉาก พวกคุณทุกคนจะต้องตื่นเต้นเหมือนกับผมสำหรับฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้า"


"ผมตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับทุกๆ คนที่สนามโดยเฉพาะสำหรับเกมแรกที่เล่นในบ้านของเรา และผมตั้งตาคอยสำหรับการเดินทางที่รออยู่ข้างหน้า"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH