บันเทิง
"UrboyTJ" ขอโทษหมอ-พยาบาล หลังโพสต์ค่ารักษา แจงภาวะป่วยไบโพลาร์ ทำให้อารมณ์ไม่นิ่ง

"UrboyTJ" ขอโทษหมอ-พยาบาล หลังโพสต์ค่ารักษา แจงภาวะป่วยไบโพลาร์ ทำให้อารมณ์ไม่นิ่ง

ก่อนหน้านี้ UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้ออกโพสต์ถึงค่ารักษาพยายาล หลังเข้ารับการรักษาตัวป่วยซึมเศร้า ไบโพลาร์ ถึง 6 แสนบาท ทำเอาเป็นที่ฮือฮาในโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง

หลัง "UrboyTJ" เข้ารับการรักษาอาการป่วย ซึมเศร้า และไบโพลาร์ จากนั้นเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 65) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อัปเดตครั้งแรก หลังจากที่เข้ารับการรักษา Electroconvulsive Therapy ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความไว้ว่า ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษาก_ก็ได้นะ ถ้าจะแพงขนาดนี้สัสนรก ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ"


ล่าสุด "UrboyTJ" โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้ว ว่า "จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษา และค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่ง และวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก


ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยาก_ายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบ และขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน


ที่ทำให้ได้รับผลกระทบ และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้านโดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอ และครอบครัว อย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกาย และใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และขอบคุณทุกความรัก และกำลังใจจริงๆ ครับ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ"


ภาพจาก : อินสตาแกรม UrboyTJ


ภาพจาก : อินสตาแกรม UrboyTJ


ภาพจาก : อินสตาแกรม UrboyTJ


ภาพจาก : อินสตาแกรม UrboyTJ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH