บันเทิง
"จียอน" เผยแม่ไฟเขียวหากมีลูกก่อนแต่ง ตื่นเต้นควง "ฮั่น" เปิดตัวกับครอบครัวที่เกาหลี

"จียอน" เผยแม่ไฟเขียวหากมีลูกก่อนแต่ง ตื่นเต้นควง "ฮั่น" เปิดตัวกับครอบครัวที่เกาหลี

นักร้อง นักแสดงสาวสาวเกาหลีอารมณ์ดี ซอ จียอน ที่ตอนนี้ลัคกี้อินเกม แอนด์ ลักกี้อินเลิฟ สุดๆ ตอนนี้นอกจากงานจะแน่นมากๆ เรื่องความรักกับ ฮั่น เดอะสตาร์ ก็ราบรื่นเช่นกัน

ล่าสุดทั้งคู่ยังควงไปพลังความหวาน "จียอน" ควงหวานใจ หนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" กลับไปหาครอบครัวที่แดนกิมจิทันที พร้อมมาอัปเดตเรื่องรักแบบจัดเต็มผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม


ถามถึงความสัมพันธ์กับ ฮั่น ตอนนี้กี่ปีแล้ว?

"ตอนนี้ 4 ปีแล้วค่ะ เข้าสู่ปีที่ 5 ค่ะ


ล่าสุดเห็นพา ฮั่น ไปเปิดตัวกับครอบครัวที่เกาหลีใต้ด้วย?

"เปิดนานแล้วค่ะ แต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว จียอนได้กลับบ้านไป เพราะไม่ได้ไปนานมาก ช่วงโควิดบินไปไม่ได้เลย น่าจะเป็นการบินไปในรอบ 2-3ปี เพิ่งจะได้กลับทุกคนก็คิดถึงกัน ทุกคนก็แบบว่าดีใจที่ได้เจอลูก ได้เจอพี่ฮั่นด้วย"


ครอบครัวให้การต้อนรับ ฮั่น ยังไงบ้าง?

"หนูตื่นเต้นมาก เขาจะคิดยังไง หนูก็มีเกริ่นๆกับคุณแม่ และก็พี่ชายว่าจะกลับไปพร้อมพี่ฮั่น ครั้งแรกที่เจอ พี่ชายก็นั่งจ้องอยู่แบบนี้ พี่ฮั่นเขาก็เกร็งแบบว่าพี่ชายจ้องหน้าเขาไม่หยุดเลย เขาก็กลัว กลัวว่าพี่ชายเราไม่ชอบเขาหรือเปล่า แต่จริงๆไม่มีอะไร พี่ชายเขาแค่ดูว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง คุณแม่ก็ดูแลคอยทำอาหารให้กินอะไรแบบนี้ ก็ตื่นเช้าเราก็จะไปกินข้าวที่บ้านกัน"


เห็นว่ากลับมาปุ๊บ พี่ฮั่น เริ่มเรียนภาษาเกาหลีเลย?

"กำลังเริ่มๆ จริงๆก่อนไปก็เรียนมาซักพักแล้ว แต่เขาก็ซื้อหนังสือของเขาเต็มไปหมด เรียนออนไลน์ มีลงคอร์สของเขา หนูก็สอนบ้างแต่ว่าไม่จำไง (หัวเราะ)"


ฮั่น เป็นคนขี้หึงไหม?

"ก็มีบ้าง อย่างเวลารับงานเขาจะถามว่ามีเลิฟซีนไหม ถ้ามีซีนจุ๊บก็จะไม่ให้จูบจริง ให้เลี่ยงๆหน่อย แต่ว่าถ้าเป็นเขา เขาทำ (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้ อย่างเวลาทำงานหนูก็กอดทุกคน การกอดคือให้ความเป็นกันเอง แต่เขาไม่เข้าใจ ห้ามกอด (หัวเราะ)"


วางแผนเรื่องแต่งงานกันไว้หรือยัง?

"อันนี้ยังไม่ได้วางแผนเลย แต่ว่ามีการคุยกันแล้วไว้บ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ขอแบบว่าจะแต่งงานปีไหน เดือนไหน แค่คุยเกริ่นๆ เอาไว้แล้ว"


ทั้งสองครอบครัวมีถามเรื่องอยากให้มีทายาทบ้างมั้ย?

"จริงๆ ฝั่งพี่ฮั่นไม่เท่าไร แต่ฝั่งหนูมีบ้างเคยพูดว่าต้องมีแล้ว เพราะว่าอายุหนูก็ไม่ได้เด็กๆ แล้ว แม่หนูแบบว่าโอเพนมากๆ บอกว่ามีก่อนได้นะ ไม่ติด (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็มีคุยกับพี่ฮั่นบ้าง เราว่ายังอ่ะ อยากเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน อยู่กันสองคนไม่ได้เหงาเลย ตอนนี้ก็มีน้องหมาด้วย ไม่เหงา"


ภาพจาก : อินสตาแกรม queengyeon


ภาพจาก : อินสตาแกรม queengyeon


ภาพจาก : อินสตาแกรม queengyeon


ภาพจาก : อินสตาแกรม queengyeon


ภาพจาก : อินสตาแกรม queengyeon


ภาพจาก : อินสตาแกรม queengyeon

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH