บันเทิง
"แจ็ค แฟนฉัน" ขอปกป้อง "น้องหยก" ลูกสาว "ส้มเช้ง" จ่อดำเนินคดีคนคอมเมนต์ทำเสื่อมเสีย

"แจ็ค แฟนฉัน" ขอปกป้อง "น้องหยก" ลูกสาว "ส้มเช้ง" จ่อดำเนินคดีคนคอมเมนต์ทำเสื่อมเสีย

แจ็ค แฟนฉัน ออกมาโพสต์ขอออกมาปกป้อง น้องหยก ลูกสาว ส้มเช้ง สามช่า หลังไปออกรายการแฟนฉัน 1 คืน แล้วเจอคนคอมเมนต์หยาบ ทำเสื่อมเสีย เตรียมดำเนินคดี ลั่นดาราไม่ใช่ถังขยะอารมณ์ของใคร

เมื่อวานนี้ (18 ก.ค. 65) "ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ" ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อม "น้องหยก" อายุ 24 ปี ลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่พิมพ์ข้อความคอมเมนต์หมิ่นในเฟซบุ๊กของ "น้องหยก" ในทำนองเสื่อมเสีย ทำให้ตนกับลูกสาวได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว


โดย "น้องหยก" กล่าวว่าได้ไปถ่ายรายการ แฟนฉันหนึ่งคืน ซึ่งเป็นรายการของ "แจ็ค แฟนฉัน" เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65 ก่อนออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา หลังออกอากาศได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซว และติชม แต่มีอยู่คนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า โดนแจ็ค...ซะ หลาย..เลยป่ะ หลังปิดกล้อง


ซึ่งตนอ่านแล้วก็รู้สึกจิตใจย่ำแย่มาก ทั้งที่ตนไปทำงานเพื่อหารายได้ และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องเสียหายเลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง พอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหมิ่นประมาท


ล่าสุด "แจ็ค แฟนฉัน" ออกมาโพสต์เรื่องดังกล่าว พร้อมขอปกป้อง "น้องหยก" ที่เป็นผู้เสียหาย เตรียมดำเนินคดีกับคอมเมนต์หยาบเช่นกัน ซึ่ง "แจ็ค แฟนฉัน" ได้โพสต์เรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดยระบุข้อความว่า "จากกรณีของน้องหยก ทางแจ็คทราบเรื่อง และคุยกับน้องแล้วนะครับ วันนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์ให้น้องเสื่อมเสีย สำหรับแจ็คยืนยันว่าการถ่ายรายการแฟนฉัน1คืนในทุกเทป แจ็คและทีมงานให้เกียรติแขกรับเชิญทุกท่านเสมอ ตัวแจ็คที่ผ่านมาก็โดนเม้นด่า ดราม่ามาเยอะ และเลือกที่จะปล่อยผ่านมาตลอด


แต่เรื่องนี้ขอออกมาปกป้องน้องสาว และอยากเตือนสติทุกคนว่า การแสดงความคิดเห็นสามารถทำได้ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติกัน และที่สำคัญดาราไม่ใช้ถึงขยะอารมณ์ของใคร ที่คิดจะว่า จะด่า อะไรก็ได้ ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณกล้าพิม ก็จงกล้ารับในผลที่ตามมาด้วยละกันครับ ขอบคุณครับ" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "วันนี้ สภ.ปากเกร็ค เวลา 16.00 ครับ"


ภาพจาก : อินสตาแกรม jackfanchan


ภาพจาก : อินสตาแกรม jackfanchan


ภาพจาก : อินสตาแกรม mynameis.yok


ภาพจาก : อินสตาแกรม mynameis.yok


ภาพจาก : อินสตาแกรม mynameis.yok


ภาพจาก : อินสตาแกรม mynameis.yok

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH