บันเทิง
รู้จัก "โชค รถแห่-นัส จุฑารัตน์" ภรรยา กับความรักต่างวัยที่ลงตัว โชคดีที่มีเธอ

รู้จัก "โชค รถแห่-นัส จุฑารัตน์" ภรรยา กับความรักต่างวัยที่ลงตัว โชคดีที่มีเธอ

รู้จัก

เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่สามี ภรรยา โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล กับ นัส จุฑารัตน์ หลังมีกระแสดราม่ากับ บอล เชิญยิ้ม ทำเอาหลายคนอยากรู้จักเรื่องราวของ โชค และนัส รวมถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ ที่ตอนนี้เป็นคู่ชีวิตที่เข้าใจกันสุดๆ และกำลังจะมีทายาทคนแรกด้วยกันอีกด้วย

สำหรับประวัติ "โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล สินชื่น" โด่งดังมาจากการร้อง COVER ให้แฟน ๆ ได้ ฟังเพลง บน Youtube หลังจากที่เคยประกวดรายการไมค์ทองคำ ถึง 3 ซีซั่น ก็คือ ซีซั่นที่ 4 ซีซั่นที่ 5 และ ซีซั่นที่ 8 ซึ่งทั้ง 3 ครั้งที่เจ้าตัวได้มาร่วมการแข่งขันนั้น เรียกว่าไม่ประสบความสำเร็จ เพราะได้แค่เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายเท่านั้น เมื่อความฝันที่อยากชนะและเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ไม่เป็นอย่างที่วาดไว้ โชค เลยตัดสินใจมารับจ้างร้องเพลงตามงานทั่วไป และเหมือนโชคเข้าข้าง เมื่อเจ้าตัวได้เจอกับ เสี่ยอาร์ม ผู้มีความสนใจในการจะทำรถแห่ เรียกว่านี้คือจุดพลิกผันใจชีวิต


จากนั้นเมื่อได้ตกลงร่วมงานกับ เสี่ยอาร์ม ในการทำรถแห่ โชค เริ่มการร้องเพลง COVER บน Youtube ซึ่งเพลงที่ โชค เริ่ม COVER นั้นเป็น เพลงวิบวับ , เพลงเมียน้อย และนี้คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ โชค มีคนรู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะแนวเพลงและเนื้อหาที่ โชค ใช้ในการ COVER นั้น เรียกว่าแหวกแนว และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะใช้แนวดนตรีโจ๊ะ ๆ แบบจังหวะสามช่า ตามสไตล์การเต้นหน้าฮ้านที่ใช้รถแห่ในการสร้างความสนุกสนาน ยิ่งตอกย้ำความนิยมหลังจาก โชค ได้ COVER เพลงว่าแต่ผู้สาว จนได้ฉายาว่า โชครถแห่วิบวับ


ไม่เพียงเท่านี้ ซึ่งภายหลังจากที่ โชค ได้ COVER ลง Youtube จนโด่งดัง ลามไปถึงในแอพพลิเคชั่น Tiktok ที่การ COVER ใน เวอร์ชั่นของ โชค นั้น ได้รับความนิยมจากบน Tiktok เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ทำให้ โชค ยิ่งได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะ COVER หรือ ปล่อย เพลงอะไรมาในเวอร์ชั่นของตัวเองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง


ซึ่ง "โชค" ได้ตัดสินใจออกจากการทำรถแห่กับ "เสี่ยอาร์ม" ตอนที่บวช โดยการลาออกจากวงนั้นเป็นการจากกันด้วยดี เพราะมีความฝันว่าอยากทำวงดนตรีเป็นของตัวเอง อยากแพลนงานด้วยตัวเอง พร้อมกับอยากกำหนดวันหยุดของตัวเองได้


และจุดที่เริ่มต้นจากการที่ได้รู้จักกับ "บอล เชิญยิ้ม" ก็คือ โชค ได้ COVER เพลง เจ็บใจจัง ที่รักควาย ซึ่งเป็นเพลงของ "บอล" นั้นเอง จนได้รับความนิยมจนโด่งดังในTiktok อย่างต่อเนื่อง จากนั้น "โชค" และ "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้มาร่วมงานกัน ในเพลง ต.ล.ก ที่ได้ "อิงฟ้า วราหะ"


ฟังเพลง โชค เพลงดัง Tiktok

1. เนื้อเพลง จากกันไปง่ายๆ

2. เนื้อเพลง อยากโดนช้อนแกง (สามช่า)

3. เนื้อเพลง ว่าแต่ผู้สาว

4. เนื้อเพลง แบกโลง

5. เนื้อเพลง เด็กก็รักเป็นมั้ยพี่ l cover โชค โชคมงคล

6. เนื้อเพลง ต.ล.ก (บอล เชิญยิ้ม X โชค ไทรถแห่)

7. เนื้อเพลง เจ็บใจจัง ที่รักควาย

8. เนื้อเพลง วิบวับ


ด้าน "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา และผู้จัดการส่วนตัว "โชค รถแห่" นั้น เป็นสาวสวยชาว จ.สระแก้ว "นัส" เคยทำหลายอาชีพ เจ้าตัวเคยโพสต์เปิดใจในเฟซบุ๊กว่า เคยออกจากอกพ่อแม่ไปใช้ชีวิตเอง แต่ไปไม่รอด แม่ช่วยเหลือ ตัดสินใจไปเรียนเสริมสวย เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวย เป็นเด็กเชียร์เบียร์ เป็นช่างเสริมสวยในคาเฟ่


กระทั่งได้มาเป็นนักร้องคาเฟ่เอง ช่วงแรกก็ลำบากแต่ก็สู้เพราะความฝันที่อยากให้ครอบครัวสบาย โดยต่อสู้มา 10 ปีเต็ม เพื่อครอบครัว กระทั่งผ่อนรถผ่อนบ้านหมด ส่งน้องเรียนเมืองนอก ดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดีในวัย 28 ปี เคยทำธุรกิจเปิดร้าน N2N Bar&Bistro ที่ อ.อรัญประเทศ


เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2564 "นัส" เปิดตัวด้วยรูปคู่กับ "โชค ไทรถแห่" เผยสถานะคนรักอย่างเป็นทางการ และยังควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวด้วย โดยแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่แฟนๆได้เห็นความรักหวานผ่านโซเชียล นัส และ โชค ตลอด


ซึ่ง "โชค" และ "นัส" ทั้งคู่เคยมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวความรักของตัวเองในรายการ สะแตกแดกตับ ของ "อี๊ด โปงลางสะออน" ว่าเจอกันในเฟซบุ๊ก นัสเป็นเอฟซี ฟังเพลงเขามาตลอด แล้ววันหนึ่งก็แอดเฟซไป เขาก็รับแอด ก็คิดว่าเขามีใจรึเปล่า ก็เลยทักไปเลย บอกว่าเป็นเอฟซีนะคะ แล้วเขาก็จีบหนูเลย ถามว่ามีแฟนหรือยัง


ตอนนั้นโสดก็คุยเล่นๆ มาเรื่อยๆ คุยไปคุยมาก็ชอบกัน ก็เลยคบกันจริงจัง ที่ชอบโชคเพราะเขาเป็นคนสุภาพ รักครอบครัว เป็นคนกตัญญู ถึงแม้เราจะอายุห่างกัน 9 ปี โชคเป็นน้องค่ะ


และพอคบกัน นัสก็ดูแลโชคทุกอย่าง จัดระเบียบชีวิตให้เขาใหม่ เพราะที่ผ่านมาโชคใช้ชีวิตได้เละเทะมาก นัสดูแลทุกอย่าง เรื่องผู้หญิงเป็นเรื่องแรกที่จัดการ เพราะโชคเป็นคนเจ้าชู้ คบกัน 3 เดือน จับได้ 5 ครั้ง และจัดระเบียบเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ความสะอาด ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก


ซึ่ง "โชค รถแห่" บอกว่า ตัวเองนั้นโชคดีมากที่ได้ "นัส" เข้ามาดูแลทุกอย่างจริงๆ และที่ชอบ "นัส" เพราะชอบคนที่อายุเยอะกว่า เพราะตัวเองความคิดความอ่านเป็นคนที่ไม่ค่อยทันคน สมองจะช้ามาก เพราะว่าจะหนักเรื่องการทำงาน เรื่องอื่นก็จะไม่คิด


อย่างเรื่องการวางแผนชีวิต การดำรงชีวิต การใช้จ่ายต่างๆ เมื่อก่อนใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายมาก ให้พ่อแม่ เลี้ยงดูครอบครัว ไม่ได้เก็บเงินเลย อยากใช้ก็ใช้ พอมีเขาเข้ามาเขาก็มาจัดระบบ ตั้งเป้าหมายว่าอยากมีอะไร อยากให้ครอบครัวเป็นแบบไหน


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy


ภาพจาก : อินสตาแกรม chol889


ภาพจาก : อินสตาแกรม chol889


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy


ภาพจาก : อินสตาแกรม nusssssy


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH